Vì đại cuộc, Rangnick ra quyết định bất ngờ với Cavani

Thuyền trưởng Quỷ đỏ đã có những kế hoạch riêng dành cho chân sút kỳ cựu người Uruguay.

Barcelona gặp vấn đề lớn trong khâu ghi bàn bởi họ đang thiếu một trung phong đẳng cấp. Mùa hè vừa qua, Gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do, tuy nhiên ngôi sao người Argentina đã không thể tiếp tục thi đấu vì lo ngại bệnh tim sẽ ảnh hưởng xấu đến tình hình sức khỏe. Mới đây, Aguero đã đưa ra thông báo giải nghệ.

Trước tình hình hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng HLV Xavi Hernandez muốn xúc tiến thương vụ Edinson Cavani một cách nhanh nhất có thể. Về phía chân sút người Uruguay, anh cũng đang bắt đầu thương lượng với Man Utd về việc thanh lý hợp đồng để có thể chuyển đến Camp Nou ngay trong tháng Giêng.

JUVENTUS TARGET MANCHESTER UNITED STAR EDINSON CAVANI - Bóng Đá

 Cavani sẽ rời Man Utd?

Tuy nhiên mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ thông tin cho rằng, HLV Ralf Rangnick muốn thuyết phục Cavani ở lại Old Trafford.

Tuần vừa qua, Quỷ đỏ đã phải hoãn hai trận đấu vì hầu hết các nhân viên nhận kết quả dương tính Covid-19. Chính vì vậy, chiến lược gia người Đức cần giữ chân những ngôi sao đội một nhằm đảm bảo chiều sâu về mặt đội hình, phục vụ cho lịch thi đấu dày đặc ở phía trước.

Trước cuộc đụng độ Brighton, nguồn tin từ The Athletic tiết lộ rằng, Man Utd chỉ có vỏn vẹn 7 cầu thủ đảm bảo điều kiện ra sân.

De Jong tập luyện

 
Trường Sơn | 05:29 21/12/2021
    Bình Luận