Vì ngôi sao hàng đầu này, Chelsea tuyên chiến với PSG

Chelsea và PSG đang cạnh tranh gay gắt ngôi sao hàng đầu Atletico Madrid, Jan Oblak.
 

 Buổi tập đầu tiên của Timo Werner tại Chelsea

Chelsea liên tục thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới thời HLV Frank Lampard. Mùa hè 2020, The Blues đã chi rất nhiều tiền mang về hàng loạt chữ ký giàu tiềm năng. Trong đó, Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz hay Thiago Silva là những gương mặt tiêu biểu nhất.

Chelsea PSG Oblak - Bóng Đá

Chelsea muốn đưa Oblak về Stamford Bridge. 

Tới hiện tại, The Blues vẫn chưa có ý định dừng việc mua sắm. Đội nhà là cái tên nổi trội ở phiên chợ Đông sắp tới. Mới đây, truyền thông Anh tiết lộ bản hợp đồng CLB rất quan tâm. Cụ thể, tờ The Sun đưa tin đại diện London muốn chiêu mộ thêm thủ môn để củng cố hàng phòng ngự.

Cái tên mà ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi chính là thủ thành hàng đầu thế giới hiện tại, Jan Oblak. Ngôi sao 27 tuổi vẫn đang là trụ cột hàng đầu của Atletico Madrid. Đại diện Tây Ban Nha suốt nhiều năm qua chưa bao giờ có ý định đàm phán để bán tuyển thủ số 13. Đây chính là khó khăn với Chelsea trong quá trình chèo kéo Oblak.

Không những vậy, đội nhà còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ PSG. Ông lớn Paris cũng vô cùng khao khát sở hữu chữ ký của thủ thành 27 tuổi. Về phía Oblak, ngôi sao số 13 đang xem xét tình hình mùa giải này cũng như kế hoạch tương lai của Atletico để đưa ra quyết định cuối cùng. 

    Bình Luận