Vừa đến PSG không lâu, chữ ký 40 triệu đã rục rịch đòi ra đi

HLV Thomas Tuchel đang quá trọng dụng các tân binh trong mùa hè nên điều đó khiến một ngôi sao ở PSG thất sủng.

Vào mùa hè vừa rồi, PSG đem về đội hình khá nhiều tân binh. Trong đó, có 2 chữ ký mới bổ sung chất thép cho hàng tiền vệ là Idrissa Gueye từ Everton cũng như Ander Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay Manchester United.

Vài mùa giải qua, PSG thường tập trung chiêu mộ những ngôi sao tấn công hàng đầu mà không để ý ở tuyến sau thì nay điều đó đã thay đổi. Với bộ đôi của Ngoại hạng Anh, chất thép của PSG sẽ tăng lên rất nhiều.

Tuy nhiên, cũng vì HLV Thomas Tuchel đang hơi ưu ái các tân binh nên điều đó vô tình khiến một ngôi sao ở sân "Công viên các hoàng tử" làm bạn trên ghế dự bị. Từ đầu mùa đến giờ, Leandro Paredes chỉ chơi được 138 phút trên mọi mặt trận nên tiền vệ người Argentina hiện muốn ra đi.

Vừa đến PSG không lâu, chữ ký 40 triệu đã rục rịch đòi ra đi - Bóng Đá

 Paredes muốn rời PSG.

Cự thể hơn, theo nguồn tin từ Calciomercato.com, bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro của PSG vào tháng 1/2019 mong muốn quay trở lại Serie A chơi bóng. Đích đến nhiều khả năng là AC Milan bởi đội chủ sân San Siro cũng đang có động thái tăng cường hàng tiền vệ sau thời điểm trước đó mua được Ismael Bennacer và Rade Krunic. 

Bên cạnh đó, tương lai của những Franck Kessie cùng Hakan Calhanoglu đang bỏ ngỏ nên Milan càng có hứng thú để tiến hành hỏi mua Paredes từ PSG.

Video đẳng cấp của Paredes:

    Bình Luận