Xác nhận: Họng pháo Arsenal có thể làm vật tế cho Tammy Abraham

Tammy Abraham là một trong những mục tiêu chủ chốt của đội chủ sân Emirates ở thời điểm hiện tại.

Sau khi tiến hành đàm phán, Chelsea đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Inter Milan về trường hợp của Romelu Lukaku. Hiển nhiên, để thay đổi quan điểm của Nhà vô địch Serie A, The Blues đã mang đến một lời đề nghị vô cùng giá trị, rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Với sự góp mặt của Lukaku, chắc chắn Tammy Abraham sẽ bị tống khứ khỏi Stamford Bridge. Thực tế, Abraham vẫn được giới chuyên môn đánh cao, vấn đề chỉ đến từ việc anh không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Vì vậy, bến đỗ tiếp theo của tiền đạo này dự kiến vẫn sẽ là một CLB hàng đầu.

Fabrizio Romano updated on Tammy Abraham  - Bóng Đá

Tương lai nào cho Abraham? 

Fabrizio Romano khẳng định, Abraham hiện đang trên đường rời khỏi Chelsea. Thông qua chương podcast Here We Go, ký giả người Ý xác nhận:

"Abraham sẽ rời Chelsea, chúng ta sẽ cùng chờ xem liệu đó sẽ là Arsenal hay Roma. Đúng là Roma đã có thỏa thuận với Chelsea, nhưng chưa đồng thuận 100% về toàn bộ chi tiết hoặc với cá nhân cầu thủ này. Bây giờ, Abraham cần phải quyết định xem cậu ấy sẽ đến Ý với Roma và Jose Mourinho hay là đến Arsenal, bởi vì Arsenal đang thực sự thúc đẩy thương vụ này."

"Nhưng, Arsenal cần bán đi một cầu thủ ở vị trí tiền đạo, có thể là Lacazette. Vì vậy, đây cũng giống như một vụ domino dành cho Tammy."

"Atalanta từng muốn có cậu ấy nhưng không đạt thỏa thuận với Chelsea."

Mùa giải bùng nổ của Tammy Abraham 

 
Huỳnh Phong | 13:16 11/08/2021
    Bình Luận