Xác nhận: Man Utd 'nổ' bom tấn 46 triệu bảng

Đội chủ sân Old Trafford đang tiến gần đến việc sở hữu ngôi sao tài năng thuộc biên chế Ajax.
 

Bên cạnh Frenkie de Jong, Lisandro Martinez đang trở thành cái tên được Man Utd săn đón trong suốt kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đội chủ sân Old Trafford cần một phương án đa năng để tạo nên sự cạnh tranh cho Luke Shaw và có thể dạt vào chơi như một trung vệ khi cần, vì vậy họ đã hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế Ajax.

M.U, Arsenal nhìn nhận khác biệt ở thương vụ Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đã đưa ra 2 lời đề nghị 38,5 triệu bảng và 43 triệu bảng để hỏi mua Martinez nhưng đều bị Ajax từ chối. Đại diện Hà Lan muốn thu về một con số lớn hơn nữa trong trường hợp phải bán hậu vệ người Argentina.

Sau quá trình thảo luận nội bộ, cuối cùng Man Utd quyết định tăng mức giá lên 46 triệu bảng. Theo The Athletic, việc Martinez đang bày tỏ mong muốn tái hợp HLV Erik ten Hag cộng thêm lời đề nghị hợp lý vừa rồi, phía Ajax sẽ đồng ý nhả người.

Dù chỉ sở hữu chiều cao khoảng 1m75 nhưng bù lại ngôi sao 24 tuổi lại cho thấy điểm mạnh ở khả năng bật nhảy, cộng thêm sự xông xáo và nhanh nhẹn. Chính vì vậy, Ten Hag tin rằng cậu học trò cũ có thể mang đến sự nâng cấp đáng kể cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Được biết, phía Ajax hiện đã bắt đầu tìm kiếm phương án thay thế Martinez khi nhắm đến Mykola Matviyenko của Shakhtar Donetsk.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 20:49 13/07/2022
    Bình Luận