Xác nhận: M.U 'nổ' bom tấn 85 triệu euro

Đội chủ sân Old Trafford rốt cuộc cũng đã tìm được tiếng nói chung với đối tác về một thương vụ trọng điểm.
 

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với hàng loạt kế hoạch nâng cấp đội hình quan trọng, nhưng tính đến nay, họ chỉ mới có duy nhất một tân binh mang tên Tyrell Malacia. Dù vậy, sau nhiều nỗ lực thì Quỷ đỏ cũng đã tiến rất gần đến chữ ký của một ngôi sao mà HLV Erik Ten Hag khao khát. 

Cụ thể, theo xác nhận đến từ ký giả Oriol Domenech, Man United đã đạt được thỏa thuận chung với Barcelona về mức phí chuyển nhượng của Frenkie De Jong, rơi vào khoảng 85 triệu euro. Trước đó, chủ tịch Joan Laporta từng lên tiếng khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân De Jong, nhưng sau những gì đã xảy ra với Lionel Messi thì việc Blaugrana muốn bán đi ngôi sao người Hà Lan cũng chẳng có gì bất ngờ. 

Chi tiết hợp đồng Frenkie de Jong - Bóng Đá

 De Jong là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Ten Hag trong mùa Hè này. 

Về phía Man Utd, với việc Barca đã sẵn sàng tống khứ De Jong, thì việc đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này có lẽ sẽ không còn là một vấn đề lớn. Thực tế, nhiều nguồn tin khẳng định rằng sau cuộc gọi trực tiếp của Ten Hag, ngôi sao người Hà Lan cũng đã cởi mở hơn đối với viễn cảnh chuyển sang chơi bóng tại Old Trafford.

Dự kiến, Man Utd sẽ dồn toàn lực cho hai thương vụ Antony và Lisandro Martinez sau khi có được chữ ký của De Jong.  

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:37 12/07/2022
    Bình Luận