Xác nhận: Nạn nhân của Lukaku gia nhập CLB Premier League

Chelsea đã chia tay ngôi sao trẻ người Albania, bất chấp những màn trình diễn ấn tượng của anh trong giai đoạn tiền mùa giải.

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Romelu Lukaku, những vấn đề nơi hàng tiền đạo Chelsea gần như đã được hóa giải. Chính vì vậy đội chủ sân Stamford Bridge muốn tính đến phương án thanh lý bớt những chân sút nằm ngoài kế hoạch.

Nhiều đồn đoán cho rằng, The Blues đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Tammy Abraham. Cầu thủ người Anh hiện đang lọt vào tầm ngắm khá nhiều CLB ở cả trong và ngoài nước như Arsenal, Atalanta hay AS Roma.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, Chelsea đồng thời cũng sẽ lên kế hoạch chia tay chân sút trẻ Armando Broja.

Done deal. Armando Broja joins Southampton on loan from Chelsea, - Bóng Đá

 Armando Broja thể hiện khá tốt trong giai đoạn tiền mùa giải.

Ngôi sao người Albania chỉ vừa mới trở lại Chelsea sau một mùa giải thi đấu ấn tượng tại Vitesse. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, gần như chắc chắn anh sẽ tiếp tục hành trình tu nghiệp khi mùa giải mới khởi tranh, trong bối cảnh Southampton đã thuyết phục thành công đối tác nhả người.

"Thỏa thuận hoàn tất. Armando Broja gia nhập Southampton dưới dạng cho mượn từ Chelsea," Romano tiết lộ.

"Quá trình kiểm tra y tế đã hoàn tất vào ngày hôm nay - thỏa thuận hoàn toàn đạt được sau khi Chelsea gia hạn hợp đồng thành công với Broja vài ngày trước."

Được biết, The Saints đã phải cạnh tranh quyết liệt với Udinese để có thể giành thắng lợi trong thương vụ này. Về phía Chelsea, họ cho rằng việc thi đấu tại môi trường Premier League sẽ giúp Broja tích lũy được những kinh nghiệm cần thiết để phát triển tương lai sau này.

Mùa giải đột phá của Abraham trong màu áo Chelsea: 

 
Trường Sơn | 21:21 09/08/2021
    Bình Luận