Xác nhận: Phó chủ tịch Inter đã nói chuyện trực tiếp với Dybala

Inter Milan đang có những động thái hòng vượt mặt Arsenal trong thương vụ "giá 0 đồng" Paulo Dybala.
 

Tháng 5 vừa qua, Paulo Dybala xác nhận rằng mình đã có trận đấu cuối cùng cho Juventus và sẽ rời khỏi Turin theo dạng chuyển nhượng tự do sau 7 năm gắn bó. Tuy nhiên, đến nay, vẫn chưa rõ bến đỗ mới của chân sút người Argentina.

Xác nhận: Phó chủ tịch Inter đã nói chuyện trực tiếp với Dybala - Bóng Đá

 Dybala đã đàm phán với Inter trong nhiều tuần qua.

Dybala chia sẻ với ESPN rằng: "Tôi vẫn khá điềm tĩnh, mọi người đang làm việc với sự cân nhắc. Ở Italia, tôi thấy khá thoải mái. (Nhưng) tôi vẫn muốn biết thêm về các giải đấu khác như Premier League, La Liga… dẫu vậy tôi hạnh phúc khi ở Italia."

Mới đây, trên Twitter cá nhân, nhà báo uy tín Fabrizio Romano chia sẻ Phó chủ tịch Inter Milan, Javier Zanetti đã nói chuyện trực tiếp với Dybala để thuyết phục anh chuyển đến sân Giuseppe Meazza. Romano viết: "Phó chủ tịch Inter, Javier Zanetti đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Paulo Dybala sau trận đấu của Argentina với Italia tại London. Inter đã thương lượng với Dybala trong nhiều tuần qua."

Trong khi đó, Romano cũng dẫn lời Giám đốc điều hành Inter, Marotta: "Chúng tôi hi vọng anh ấy (Dybala) sẽ sớm gia nhập đội chúng tôi".

Được biết, Arsenal và Man Utd đang rất muốn chiêu mộ Dybala. Xét về mặt tài chính, nhiều khả năng các đội bóng ở Anh sẽ vượt mặt Inter về khoản lương, thưởng. Tuy nhiên, Zanetti là đồng hương của Dybala, đồng thời cũng là một tượng đài của bóng đá Argentina, do đó, có thể Inter sẽ dùng mối quan hệ này để xúc tiến thương vụ.

Ngọa Long | 10:24 03/06/2022
    Bình Luận