Xác nhận: Real chọn xong người thay Zidane

Chia tay Zinedine Zidane, Real Madrid sớm lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Real Madrid vừa trải qua một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường. Tại Champions League, họ dừng bước ở bán kết sau thất bại trước Chelsea. Ở La Liga, dù rất nỗ lực nhưng Kền kền trắng không thể ngăn Atletico Madrid lên ngôi vô địch.

Khi mùa giải khép lại, HLV Zinedine Zidane đã tuyên bố chia tay đội bóng khi không còn nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo. Ngay lập tức, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng tìm kiếm cái tên thay thế.

Xác nhận: Real chọn xong người thay Zidane - Bóng Đá

 Ancelotti được chọn thay thế Zidane.

Nguồn tin uy tín từ Marca thông qua Cadena SER xác nhận, Real Madrid đã liên hệ với Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Italia hiện là ứng cử viên số một cho ghế nóng tại sân Bernabeu, so với những Mauricio Pochettino, Antonio Conte hay Raul Gonalez.

Ancelotti không quá xa lạ với NHM Real Madrid khi ông dẫn dắt đội bóng từ năm 2013 đến 2015, giành La Decima trong mùa giải đầu tiên khi Zidane còn đóng vai trò trợ lý. Thống kê chỉ ra rằng, Ancelotti là HLV có tỷ lệ thắng cao nhất (75%) trong lịch sử 119 năm của Real Madrid.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid đang trong quá trình đàm phán với Ancelotti bởi HLV này vẫn còn hợp đồng với Everton. Ngược lại, HLV Ancelotti cũng muốn trở lại Real Madrid và đang chờ đợi các thỏa thuận được hoàn tất.

Cận cảnh buổi tập của Real Madrid:

 
Tiểu Lam | 18:35 01/06/2021
    Bình Luận