Xác nhận: Tân binh Premier League chiêu mộ thành công số 8 của Chelsea

Tài năng sáng giá người Anh đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge thông qua một bản hợp đồng dài hạn.

Chelsea vốn sở hữu một trong những lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu, thế nhưng, họ lại thường trọng dụng những tân binh đắt giá và bỏ qua các tài năng trẻ. Vì thế, để có cơ hội phát triển bản thân, không ít "sao mai" đã chọn cách rời khỏi Stamford Bridge.

Điển hình như trường hợp của Myles Peart-Harris, người đã gắn bó với Học viên của The Blues gần một thập kỷ. Mới đây, trang chủ của Brentford thông báo, họ đã ký kết thành công một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sao trẻ người Anh, mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Xác nhận: Tân binh Premier League chiêu mộ thành công số 8 của Chelsea - Bóng Đá

 Harris khoác áo Brentford. 

Mùa giải vừa qua, Harris chơi cho đội trẻ và đội phát triển của Chelsea. Hầu hết các trận đấu của tiền vệ này diễn ra tại Premier League 2, anh ghi được 7 bàn sau 13 lần ra sân. Còn hiện tại, Harris sẽ có cơ hội góp mặt ở Premier League cùng Brentford - CLB đã giành được tấm vé thăng hạng từ Championship.

Phát biểu về thương vụ này, HLV Thomas Frank, thuyền trưởng của Brentford FC, chia sẻ: 

“Myles là một cầu thủ trẻ rất tài năng và là một bản hợp đồng thú vị. Chúng tôi nhận thấy cậu ấy chơi như một 'số 8' trong hệ thống của đội bóng, và cậu ấy hoàn toàn phù hợp với vị trí đó. Myles là một tiền vệ năng động, biết cách đưa bóng lên phía trước."

Được biết, trong hợp đồng giữa Harris và Brentford còn có tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Tuchel khen ngợi Edouard Mendy

 
Huỳnh Phong | 12:26 25/07/2021
    Bình Luận