XONG! Arsenal chiêu mộ "ma tốc độ" từ Ajax

Đội chủ sân Emirates tiếp tục ký thêm một bản hợp đồng đáng chú ý nữa.
 

Xem Arteta phát biểu 

Có thể khẳng định, Arsenal đã trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công. Hầu hết những mục tiêu hàng đầu của HLV Mikel Arteta đều đã cập bến Emirates, chỉ trừ trường hợp của Houssem Aouar. Dù vậy, CĐV Pháo thủ cũng không cần quá lo lắng, bởi trong tay Arteta vẫn còn một vài tiền vệ mang thiên hướng tấn công.

Song song với những bản hợp đồng đắt giá, đội chủ sân Emirates cũng rất chú trọng đến việc thâu tóm những sao mai hàng đầu châu Âu. Mới đây, trang chủ của Arsenal vừa đưa ra thông báo chính thức về việc đội bóng đã chiêu mộ thành công Joel Ideho, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Ajax Amsterdam. 

Arsenal signed ideho - Bóng Đá

 Ideho sẽ chuyển đến Emirates. 

Trưởng thành từ Học viện của Willem II, Ideho nhanh chóng có được những bước tiến vượt bậc và đã lọt vào tầm ngắm của Ajax. Đáng chú ý, Ideho chỉ mới gia nhập Ajax hồi tháng Bảy, nhưng đã trở thành một nhân tố khá quan trọng của đội U18. Theo mô tả từ Pháo thủ, hai phẩm chất nổi bật nhất mà tài năng 17 tuổi sở hữu là tốc độ và sự chính xác.

Dự kiến, Ideho sẽ trở thành một phần trong đội dự bị của Pháo thủ và chơi bóng tại Development League. Hiện tại, U23 Arsenal không có được thành tích tốt, họ đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League 2 hạng Nhất sau 4 vòng đấu, gồm 1 trận hòa và 3 thất bại.  

    Bình Luận