XONG! Bị Arsenal rao bán sang Juventus, rõ khả năng Ozil tái hợp Ronaldo

Nhà báo Fabrizio Romano đã có những tiết lộ ít người biết về Mesut Ozil.
 

Pirlo: "Juventus phải bước tiếp trên con đường phát triển"

Kể từ khi Paul Pogba rời đi, tuyến giữa của Juventus đã trở nên rất thiếu sáng tạo. Và đó cũng là lý do khiến Lão bà luôn muốn mang "đứa con cưng" của mình trở lại Turin. Song, khá bất ngờ khi đứng trước cơ hội chiêu mộ một tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới, Juventus lại quyết định từ bỏ.

Đó là trường hợp của Mesut Ozil, người mà theo tiết lộ của Fabrizio Romano, đã được rao bán sang Juventus rất nhiều lần. Thông qua chương trình The Arsenal Lounge, cây bút uy tín người Ý tiết lộ:

"Về Ozil, những người thực hiện công tác chuyển nhượng, như giám đốc và người đại diện, họ không thể tin vào tình hình hiện tại, họ cũng không thể hiểu được điều gì đang xảy ra."

Fabrizio Romano: juventus don't need ozil - Bóng Đá

 Ozil vẫn chưa biết "đi về đâu" sau khi rời Arsenal. 

“Thật điên rồ, vì đôi khi bạn có một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy lại bị loại khỏi đội, điều đó hoàn toàn điên rồ."

"Ozil đã được rao bán nhiều lần đến các câu lạc bộ ở Ý. Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo của Juventus, và họ nói rằng Ozil đã được "chào hàng" đến đây 4 hay 5 lần trong vòng một năm vừa qua, nhưng BLĐ Juventus thì không bao giờ muốn sở hữu cậu ấy."

Thực tế, viễn cảnh Ozil tái hợp với Cristiano Ronaldo khả năng cao sẽ mang đến lợi ích lớn cho Juventus, bởi cả hai từng là một "cặp bài trùng" tại Real Madrid. Song, có lẽ Lão bà cũng quan ngại về mức lương khổng lồ của tiền vệ này. 

    Bình Luận