XONG! "Cầu thủ toàn năng" rời khỏi Chelsea

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa chia tay một tài năng trẻ sáng giá.
 

Lampard xác nhận sự trở lại của Pulisic 

Chelsea vừa trải qua một trong những kỳ chuyển nhượng bận rộn nhất lịch sử, với hơn 200 triệu bảng được đầu tư vào tổng cộng 7 bản hợp đồng. Tất nhiên, càng có nhiều cái tên mới cập bến Stamford Bridge, cơ hội ra sân của những cầu thủ còn lại sẽ càng giảm sút đáng kể.

Ngay cả những ngôi sao như Davide Zappacosta hay Ross Barkley cũng phải tạm chia tay The Blues trong mùa Hè, và để tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đây cũng là cách duy nhất dành cho các tài năng trẻ. Điển hình như trường hợp của Ian Maatsen, người vừa rời khỏi Stamford Bridge thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

MAIDEN LOAN MOVE FOR MAATSEN - Bóng Đá

 Maatsen trong màu áo Chelsea. 

Mới đây, The Blues đã đưa ra thông báo chính thức về việc Maatsen sẽ tạm thời khoác áo Charlton Athletic trong phần còn lại của mùa giải. Đáng chú ý. đây sẽ là lần đầu tiên tài năng người Hà Lan được trải nghiệm môi trường bóng đá chuyên nghiệp kể từ khi chuyển đến Học viện của The Blues vào mùa Hè năm 2018.

Maatsen được đánh giá như một trong những "sao mai" đa năng nhất của Chelsea, anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí như hậu vệ cánh, wing-back, trung vệ hoặc cả tiền vệ trung tâm. Maatsen gây ấn tượng với khả năng tấn công lẫn phòng ngự vô cùng chắc chắn.

Tháng 9/2019, Maatsen đã được trao cơ hội ra mắt đội một khi góp mặt trong trận thắng 7-1 của Chelsea trước Grimsby Town tại Carabao Cup.

    Bình Luận