XONG! Đại diện xác nhận, Arsenal nhận tin vui từ 'Kroos đệ nhị'

Đội chủ sân Emirates đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng đội hình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 còn chưa chính thức mở cửa, tuy nhiên đây là lúc các đội bóng bắt đầu nghĩ về việc mua sắm. Với Arsenal, dù chiêu mộ thành công hai cái tên Willian và Thomas Partey, thế nhưng CLB Bắc London vẫn chưa hoàn toàn yên tâm.

Chính vì thế, The Gunner đã hành động và đưa nhiều cái tên sáng giá vào tầm ngắm. Đặc biệt có thể kể đến trường hợp của tiền vệ Dominik Szoboszlai đang chơi cho RB Salzburg. Với lối chơi điềm tĩnh và đầy hiệu quả, anh được giới chuyên môn gọi là "Toni Kroos đệ nhị."

Mùa giải 2020/21 này, cầu thủ sinh năm 2000 ra sân 13 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và sở hữu tới 9 đường kiến tạo. Và trong diễn biến mới nhất, đại diện của tuyển thủ Hungary đã mang đến tin mừng cho HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự.

Arsenal-linked Szoboszlai edging 'closer' to Red Bull Salzburg exit, says midfielder's agent - Bóng Đá

 Szoboszlai đang là mục tiêu trọng tâm của Pháo thủ. 

"Chúng tôi cảm thấy may mắn khi cậu ấy thường xuyên có những trận đấu hay. Dù vậy, kế hoạch của chúng tôi sẽ không thay đổi chỉ vì 1 hoặc 2 trận đấu. Tất cả đều được làm theo dự tính, và những lời ca ngợi cho thấy rằng chúng tôi đang đi đúng hướng.

Dù là tháng Giêng hay mùa Hè tới, điều quan trọng nhất là Szoboszlai được đến một CLB trao cho cậu ấy nhiều cơ hội và sẽ chơi tốt. Rõ ràng, không có bí mật nào ở đây về việc cậu ấy sắp rời giải VĐQG Áo", Esterhazy Matyas trả lời trên Digisport.

Bài trả lời phỏng vấn thú vị của Thomas Partey: 

 
    Bình Luận