XONG: Ibra chốt tương lai với AC Milan

"Gã du mục" Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa kết thúc hành trình chinh phục đỉnh cao ở bóng đá Châu Âu.

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 đã mở cửa và đây là thời điểm mà nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu đang tích cực chạy đua vũ trang, bổ sung nhân sự và đội hình. Với AC Milan, sau rất nhiều những niềm tin vụn vỡ, giờ đây CLB nước Ý đang dần xây dựng lại hình ảnh và nuôi hy vọng vào những mục tiêu danh hiệu giàu tham vọng.

Muốn hướng đến tương lai tốt đẹp hơn, đội chủ sân San Siro lẽ dĩ nhiên cần thêm nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình. Đồng thời, Milan còn phải giữ chân được những trụ cột làm tiền đề cho sự phát triển bền vững của CLB. Zlatan Ibrahimovic, "gã du mục" đẳng cấp là một trong số đó.

Ibra không còn ở giai đoạn sung sức nhất, nhưng chân sút người Thuỵ Điển luôn cho thấy khát khao chiến đấu, sự chuyên nghiệp và tận tuỵ hết lòng với bóng đá đỉnh cao. Trong màu áo AC Milan mùa trước, Ibra ra sân 20 trận và ghi được 11 bàn thắng. Đây là con số đáng mừng với một ngôi sao đã 38 tuổi.

Câu hỏi được đặt ra là liệu AC Milan có tiếp tục chế độ đãi ngộ và giữ chân Zlatan Ibrahimovic thành công hay không. Mới đây, trên trang cá nhân, cựu tiền đạo Manchester United cũng đã xác nhận, anh sẽ tiếp tục kéo dài mối lương duyên cùng nửa đỏ đen thành Milan.

Zlatan Ibrahimovic has confirmed on social media that he has penned a new contract at AC Milan. - Bóng Đá

Ibra sẽ tiếp tục là người của AC Milan.

Như vậy, mùa giải tới, các CĐV yêu mến AC Milan và Serie A sẽ tiếp tục được xem Ibra trình diễn những kỹ năng tốt nhất của một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Hattrick đầu tiên của Ibra ở Serie A: 

 
    Bình Luận