XONG! Pogba quá "non", tương lai đã được Man Utd định đoạt mà không hề hay biết

Tiền vệ người Pháp vẫn luôn được đồn đoán sẽ sớm rời khỏi Old Trafford.
 

Solskjaer nói về thất bại trước Palace 

Có thể nói, kể từ khi trở lại Old Trafford thông qua thương vụ đắt giá nhất lịch sử Manchester United, Paul Pogba chỉ đem đến nỗi thất vọng dành cho người hâm mộ. Thay vì được nhắc đến bởi những màn trình diễn đẳng cấp trên sân, ngôi sao người Pháp luôn khiến CĐV Quỷ đỏ "ngứa mắt" bởi nhiều hành động bên ngoài sân cỏ.

Vừa qua, trong bối cảnh Man United đang bị khủng hoảng bủa vây, Pogba lại bất ngờ công khai thổ lộ ước mơ được khoác áo Real Madrid của mình. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Juventus còn khẳng định thêm, anh và BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn hợp đồng.

 - Bóng Đá

 Pogba luôn là tâm điểm ở Old Trafford. 

Đáng chú ý, không lâu sau đó nhiều nguồn tin cho rằng Pogba còn đang lên kế hoạch chuyển đến Barcelona dưới dạng miễn phí vào mùa Hè tới. Dù khả năng rất thấp, nhưng trên lý thuyết Quỷ đỏ vẫn có thể giúp Pogba toại nguyện nhằm mục đích cắt giảm quỹ lương. Song, thực tế thì họ hoàn toàn không có ý định chia tay ngôi sao này.

Có vẻ như, Pogba không biết rằng Man Utd đã đi trước mình một bước. Theo tiết lộ từ Simon Stone - người luôn cung cấp những thông tin uy tín về Quỷ đỏ, thì vài tuần trước, đội chủ sân Old Trafford đã kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Pogba. Được biết, động thái này được thực hiện trước khi Pogba chia sẻ về ước mơ đến Bernabéu của mình.

Chung quy lại, hợp đồng của tiền vệ người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2022. Hiển nhiên, Man Utd còn quá nhiều thời gian để cân nhắc việc tiếp tục gia hạn hay chia tay Pogba để thu về một khoản tiền không nhỏ.

    Bình Luận