XONG! Rõ khả năng Jadon Sancho gia nhập Real Madrid

Tài năng người Anh vẫn đang gắn bó với Borussia Dortmund sau nhiều sóng gió.
 

Solskjaer đưa ra cập nhật về Sanchez và Sancho

Manchester United vừa kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè với sự hiện diện của khá nhiều gương mặt mới, nhưng CĐV Quỷ đỏ thực tế chẳng thể nào hài lòng vì mục tiêu số một của đội bóng - Jadon Sancho hiện vẫn đang khoác áo Borussia Dortmund. 

Kể từ khi chuyển đến chơi bóng tại Bundesliga từ Manchester City, Sancho đã đạt được nhiều bước tiến vượt bậc. Không chỉ trong phạm vi nước Anh, mà tiền vệ này còn được giới chuyên môn xem như một trong những cầu thủ tiềm năng nhất thế giới. Và hiển nhiên, việc Sancho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn là điều dễ hiểu.

Real Madrid isn't in sancho race - Bóng Đá

 Sancho khả năng cao sẽ có bến đỗ mới trong tương lai.

Trong số đó, Man United là CLB có những động thái mạnh mẽ nhất dành cho ngôi sao này, nhưng rốt cuộc thì kế hoạch chiêu mộ Sancho của họ vẫn thất bại. Vì thế, truyền thông bắt đầu đồn đoán rằng những đội bóng khác sẽ tiến hành thâu tóm Sancho, điển hình như Real Madrid. 

Mùa Hè vừa qua, Kền kền trắng đã không bỏ ra một xu nào trên TTCN, và đây rất có thể là dấu hiệu cho thấy, họ đang chuẩn bị kích nổ bom tấn trong những phiên chợ sắp tới. Song, đó sẽ không phải là Sancho. Bởi theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, Real Madrid không hề tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tài năng người Anh.

Gần đây, đội chủ sân Bernabéu được cho là đang nhắm đến Eduardo Camavinga. 

    Bình Luận