Chelsea chơi ngông: Tỷ phú Abramovich chi 300 triệu euro, mua Haaland bằng mọi giá

Chelsea đang khiến người hâm mộ của họ phấn khích hơn bao giờ hết với tuyên bố đầy tham vọng của ông chủ Roman Abramovich.

   

Tỷ phú Nga Roman Abramovich vừa khiến người hâm mộ Chelsea trải qua cảm giác vô cùng phấn khích khi lên tiếng khẳng định sẽ ký hợp đồng với Erling Haaland bằng mọi giá. Tiền đạo 20 tuổi đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường mùa này và có điều khoản giải phóng 68 triệu bảng.

Chelsea chơi ngông: Tỷ phú Abramovich chi 300 triệu euro, mua Haaland bằng mọi giá - 1

Haaland là mục tiêu số 1 của Chelsea lúc này

Tuy nhiên, mức phí để Dortmund chấp nhận nhả người sẽ không thấp như vậy. Phong độ cao của chân sút người Na Uy được coi là điều kiện tuyệt vời để đại diện Bundesliga ép giá các đội bóng đang khao khát giành chữ ký Haaland.

Dẫu vậy, tờ TuttoMercatoWeb vừa tiết lộ Haaland sẽ là cái tên hàng đầu mà ông chủ Abramovich mong muốn vào mùa hè này. Để giúp Chelsea trở lại vị thế của một "ông lớn" Premier League, tỷ phú Nga sẵn sàng chi tất tay cho thương vụ "bom tấn" này.

Trước đó, Haaland là mục tiêu theo đuổi của một vài "đại gia" châu Âu như Man United, Man City và Real Madrid. Tuy nhiên, quyết tâm của Chelsea được cho là sẽ khiến cuộc đua này sớm ngã ngũ. Theo TuttoMercatoWeb, với tiềm lực tài chính "khủng", tỷ phú Abramovich sẽ không ngần ngại bỏ ra tới 300 triệu euro (khoảng 259 triệu bảng) để làm hài lòng Dortmund. 

Chelsea chơi ngông: Tỷ phú Abramovich chi 300 triệu euro, mua Haaland bằng mọi giá - 3

Tỷ phú Abramovich sẽ chốt nhanh thương vụ Haaland nhờ "túi tiền không đáy"

Erling Haaland đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League mùa giải năm nay và giá trị của tiền đạo cắm người Na Uy chưa bao giờ cao như lúc này. Anh đang được định giá 110 triệu euro trên Transfermarkt và sẽ là "con gà đẻ trứng vàng" với Dortmund nếu tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng.

Dẫu vậy, tương lai của Haaland có lẽ sẽ sớm có lời giải khi tỷ phú Abramovich là người thường không có đủ sự kiên nhẫn để trả giá, nhất là khi lời đề nghị của ông đã là quá đủ sức nặng dành cho đội bóng Đức trong thương vụ này.

    Bình Luận