Chuyển nhượng MU 16/9: MU nhắm sao trẻ Monaco, giá bất ngờ

Bản tin chuyển nhượng MU 16/9: Sau Anthony Martial, mùa hè 2020 này, MU dự định mua thêm một tiền đạo 19 tuổi nữa từ Monaco. Đó là Pietro Pellegri.

MU nhắm sao trẻ Monaco

Sau Anthony Martial, mùa hè 2020 này, MU dự định mua thêm một tiền đạo 19 tuổi nữa từ Monaco. Đó là Pietro Pellegri. Cầu thủ người Italia này là con trai của Marco Pellegri - trợ lý HLV đội bóng quê nhà Genoa. Chàng trai sinh năm 2001 này từng được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Italia. Giá của thương vụ này dự kiến khoảng 20 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 16/9: MU nhắm sao trẻ Monaco, giá bất ngờ - 1

Pietro Pellegri đang nằm trong tầm ngắm của MU

Cạnh tranh với Man City vụ sao trẻ Bundesliga

Theo tờ The Sun, MU cùng Man City đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Ilay Elmkies từ Hoffenheim. Cầu thủ sinh năm 2000 có quốc tịch Isarel được mệnh danh là "Thiago Alcantara mới" với khả năng phân phối bóng cực tốt. Dự kiến, thương vụ này sẽ tốn khoảng 10 triệu bảng.

Ra giá 46 triệu bảng cho David Neres

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Donny Van de Beek, MU vẫn chưa dừng lại khi họ sắp đưa ra đề nghị trị giá 46 triệu bảng tới Ajax để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh David Neres. Tuyển thủ Brazil này từng gây tiếng vang trong mùa giải 2018/19 khi ghi 12 bàn sau 50 trận, giúp Ajax vào tới bán kết Champions League cũng như đoạt cú ăn ba ở Hà Lan.

Lyon hồi đáp vụ Moussa Dembele

Chủ tịch của Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã phủ nhận thông tin cho rằng "Sư tử sông Rhone" sẽ để Moussa Dembele tới MU trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè nước Anh. Vị lãnh đạo này khẳng định Lyon sẽ không để thêm bất cứ cầu thủ nào ra đi trong hè này.

MU từ chối cho Everton mượn người thừa

Theo nhà báo Alan Myers của Sky Sports, MU đã từ chối lời đề nghị từ của Everton trong việc mượn trung vệ Chris Smalling. Ở tuổi 30, Smalling vẫn là một hậu vệ giàu kinh nghiệm, có đẳng cấp và nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Hiện "Quỷ đỏ" đang muốn bán Smalling cho Roma, và mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 18 triệu bảng.

MU nhắm sao Valencia cao 1,93m thay Matic

Trong bối cảnh MU không chấp nhận mức lương cao hơn 200.000 bảng/tuần như yêu sách từ phía Thiago Alcantara (Bayern Munich), "Quỷ đỏ" đã chuyển trọng tâm sang theo đuổi Uros Racic (Valencia). Tiền vệ người Serbia có chiều cao tới 1,93m có điều khoản giải phóng hợp đồng với "Bầy dơi" lên tới 92 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 16/9: MU nhắm sao trẻ Monaco, giá bất ngờ - 2

Uros Racic là mục tiêu chuyển nhượng vừa tầm với MU

Nhưng theo tờ The Sun, nếu MU chịu chi 28 triệu bảng phí chuyển nhượng, họ sẽ có Racic. Đây được xem là mục tiêu khả dĩ để thay thế đàn anh đồng hương Nemanja Matic đã luống tuổi ở sân Old Trafford.

Thiago Alcantara đang lợi dụng "Quỷ đỏ"

Tờ Manchester Evening News cho hay, MU không tin Thiago Alcantara muốn đến chơi bóng ở sân Old Trafford. Cách đây 2 ngày, cựu Chủ tịch Bayern, Uli Hoemess lên tiếng cáo buộc 2 đại diện Ngoại hạng Anh cố tình tống tiền nhà vô địch Bundesliga thương vụ Thiago.

Tuy nhiên theo nguồn tin trên, chính MU cảm thấy Thiago và Bayern đang mượn tên tuổi của họ để đẩy nhanh thương vụ với Liverpool. Về phía tiền vệ 29 tuổi được cho lấy MU thêm sự cạnh tranh với Liverpool để nhận thỏa thuận tốt hơn, chứ thâm tâm Thiago chỉ muốn khoác áo các nhà ĐKVĐ Premier League.

Chuyển nhượng MU 16/9: MU nhắm sao trẻ Monaco, giá bất ngờ - 3

Thiago

Thêm dấu hiệu cho thấy Smalling rời MU để tới Roma

Toàn bộ đội hình của MU đã tập trung để tham dự buổi chụp hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, trung vệ Smalling đã ngồi ngoài ở sự kiện này vì vẫn muốn bảo lưu quan điểm được rời khỏi sân Old Trafford. Cầu thủ 30 tuổi những ngày gần đây không tập trung cùng đội một và liên tục yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng nhanh chóng giải quyết thương vụ chuyển nhượng anh tới AS Roma.

MU & Real sắp đạt thỏa thuận vụ Reguilon

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cuộc đàm phán giữa MU và Real Madrid về thương vụ Reguilon đang đi đến hồi kết. Đôi bên đã đạt thỏa thuận chính và chỉ còn khúc mắc duy nhất ở điều khoản mua lại do Real Madrid cài vào. Ngoài ra, Reguilon đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU.

Chuyển nhượng MU 16/9: MU nhắm sao trẻ Monaco, giá bất ngờ - 4

MU và Real Madrid sắp đạt thỏa thuận vụ Reguilon

Sao trẻ MU nhận được nhiều lời mời

Theo Manchester Evening News, tài năng trẻ James Garner của MU đang nhận được nhiều lời mời từ các CLB hạng dưới như Huddersfield Town, Coventry City… Hiện tại, MU và Garner đang lựa chọn điểm đến tốt nhất cho cầu thủ người Anh. Ban lãnh đạo MU đã quyết định cầu thủ này sẽ chơi ở hạng nhất Anh mùa này để tích lũy kinh nghiệm.

Tottenham quyết tâm tranh Gareth Bale với MU

Theo ESPN, HLV Mourinho đã gửi yêu cầu chiêu mộ Gareth Bale lên ban lãnh đạo Tottenham. Ông thầy người Bồ Đào Nha muốn bổ sung hàng công để san sẻ gánh nặng với Hary Kane. Một lợi thế khác của Tottenham trong thương vụ này là Bale từng khoác áo đội bóng thành London.

Romero muốn hồi hương

Theo tờ El Intransigente của Argentina, thủ thành Sergio Romero đã chán cảnh phải dự bị tại MU. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Dean Henderson khiến khả năng ra sân của thủ thành này càng ít. Bởi vậy, cầu thủ này muốn trở Argentina thi đấu cho CLB ấu thơ là Racing Club.

Roma vẫn chưa từ bỏ Smalling

Theo Football Italia, AS Roma vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Chris Smalling dù đôi bên đã từ bỏ bàn đàm phán. Bên cạnh đó, trung vệ người Anh cũng rất muốn trở lại thành Rome trong mùa giải tới. Smalling đã bỏ buổi chụp hình cùng MU trước mùa giải mới (14/9) để giải quyết vấn đề chuyển nhượng.

    Bình Luận