Chuyển nhượng MU 19/9: Solskjaer hy vọng Douglas Costa đến Old Trafford

Với mong muốn tìm một ngôi sao chạy cánh khác thay thế cho Sancho, HLV Solskjaer đang muốn Douglas Costa nhận lời đến Old Trafford.

   

Solskjaer hy vọng Douglas Costa đến Old Trafford

Theo tiết lộ từ Daily Star, HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Costa sẽ nói “đồng ý” chuyển tới Old Trafford trong mùa Hè này. Hiện tại, nhà cầm quân Na Uy đang rất thất vọng với tình hình chuyển nhượng của MU khi thương vụ Sancho lâm vào bế tắc và mới chỉ có một tân binh chất lượng duy nhất Donny van de Beek đến từ Ajax.

Chuyển nhượng MU 19/9: Solskjaer hy vọng Douglas Costa đến Old Trafford - 1

Douglas Costa

HLV Roma muốn Smalling trở lại

Trong chia sẻ mới đây, HLV Paulo Fonseca thừa nhận trong buổi họp báo rất muốn trung vệ MU Chris Smalling trở lại trong thời gian tới. “Tôi thường xuyên liên lạc với Chris Smalling, tôi đã nói chuyện với anh ấy ngày hôm qua. Anh ấy muốn trở lại Roma và chúng tôi muốn anh ấy trở lại. Tôi nghĩ rằng sẽ có thêm những thông tin trong vài ngày tới.”

MU cho mượn sao trẻ

Trên trang chủ, MU thông báo đã cho CLB Championship, Watford mượn James Garner ở mùa giải 2020/21. Tiền vệ 19 tuổi là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất của Quỷ đỏ thời điểm hiện tại và đã có 7 trận đá cho đội một. Anh có thể ra sân cho “The Hornets” ngay ngày mai trước đối thủ Sheffield Wednesday.

MU nhắm SAO Porto

Sau khi thương vụ Sergio Reguilon không thành công, MU đang nhắm đến mục tiêu mới thay thế. Theo nguồn tin từ O Jogo, MU đang xem Alex Telles là mục tiêu mới. Nguồn tin tiết lộ MU đang có cơ hội lớn chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi khi không vướng phải bất kỳ đối thủ nào. Trong khi đó, Porto được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu được lời đề nghị hợp lý.

Cơ hội nào để sở hữu Dembele?

Tính tới thời điểm này, CLB MU mới chỉ có được một bản hợp đồng mang tên Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam trong mùa hè năm nay. Vì vậy, đại gia của bóng đá Anh vẫn muốn tăng cường hỏa lực trên hàng tấn công và tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona đã được nhắm đến.

Tiền đạo người Pháp để lại nhiều dấu ấn khi chơi cho Barcelona và giá trị của cầu thủ này đã giảm xuống một nửa (khoảng 50 triệu euro), rất phù hợp với quỹ tiền chuyển nhượng của MU. Tuy nhiên Dembele lúc này đã được Liverpool chính thức đặt vấn đề hỏi mượn với Barca nên thời gian không có nhiều cho MU.

    Bình Luận