Kinh ngạc PSG “phản đòn” Real: Muốn cuỗm HLV Zidane về làm thầy Mbappe

Trong bối cảnh Chủ tịch Perez vẫn đang mải mê trong công cuộc chiêu mộ Kylian Mbappe, ngờ đâu PSG đang âm thầm “phản đòn” bằng âm mưu cuỗm người quan trọng nhất của Real Madrid.

  

Mùa Hè 2017, Real thất bại trước PSG trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe. Sau đó “Kền kền trắng” rất tiếc nuối vì tiền đạo sinh năm 1998 không ngừng tiến bộ và hứa hẹn trở thành ngôi sao số một bóng đá thế giới thời hậu Messi - Ronaldo.

Kinh ngạc PSG “phản đòn” Real: Muốn cuỗm HLV Zidane về làm thầy Mbappe - 1

Perez từng mua hụt Mbappe

Bẵng đi một thời gian, Chủ tịch Florentino Perez muốn sửa sai và theo đuổi quyết liệt Mbappe bất chấp sự ngăn cản đến từ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Theo báo chí Tây Ban Nha, bắt đầu từ Hè 2019, Real Madrid dự định sẽ chi đến 200 triệu euro để rước tiền đạo người Pháp. Nguyên nhân sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, "Kền kền trắng" thiếu một chân sút đẳng cấp để dẫn dắt hàng công. Hiện Gareth Bale gần như đã bị gạt bỏ, trong khi Karim Benzema lớn tuổi nên phải có giải pháp kế thừa.

Do đó, Mbappe với sức trẻ, tài năng hoàn toàn đủ tiêu chí để xếp vào “Dải ngân hà 3.0” đang được Florentino Perez gây dựng, đồng thời là người phù hợp nhất để thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo trước đây.

Tuy nhiên trong bối cảnh Real Madrid vẫn đang tiếp tục đàm phán để đưa bom tấn Mbappe về sân Bernabeu, đội bóng nước Pháp bất ngờ lập kế hoạch “phản đòn” Real Madrid.

Theo tiết lộ từ Diario Gol, PSG chỉ đang tạm thời nhún nhường để Real tiếp cận ngôi sao của mình. Còn mặt khác, họ đang âm thầm lên kế hoạch đưa về HLV Zinedine Zidane của chính đội bóng Hoàng gia.

Mặc dù mới trở lại dẫn dắt Real từ tháng 3/2019, nhưng chẳng có gì đảm bảo chiến lược gia người Pháp sẽ không một lần nữa ra đi nếu “Kền kền trắng” trắng tay vào cuối mùa bóng. Trong khi đó, HLV Tuchel nếu không hoàn tất sứ mệnh vô địch Champions League cùng với PSG nhiều khả năng cũng sẽ bị "trảm" thẳng tay.

Kinh ngạc PSG “phản đòn” Real: Muốn cuỗm HLV Zidane về làm thầy Mbappe - 2

Zidane sẽ đến PSG để dẫn dắt Mbappe?

Do đó, Zidane đến với Parc de Princes không phải là điều khó xảy ra. Chắc chắn PSG sẽ cực kỳ yêu thích nhà cầm quân từng 3 lần vô địch Champions League dù thâm niên trong nghề chưa cao. Bên cạnh đó, PSG không phải bận tâm về việc Real Madrid lấy mất người, khi ông thầy đồng hương Zidane sẽ là một lý do hoàn hảo để chân sút Mbappe tiếp tục ở lại.

Và quan trọng hơn cả, Zidane vốn dĩ là một huyền thoại người Pháp và còn điều gì tuyệt vời hơn nếu ông trở về quê hương để dẫn dắt một trong những đội bóng có tham vọng lớn nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

    Bình Luận