Man City gặp họa vì UEFA: Real cuỗm “báu vật” thay Quả bóng Vàng 2018

Trong trường hợp Man City phải nhận án phạt 2 năm không được dự Champions League, Kevin de Bruyne có thể sẽ đầu quân cho Real Madrid.

  

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Kevin de Bruyne:

Real Madrid vừa có chiến thắng nhàn nhã 3-1 trước Eibar. Kết quả này giúp “Los Blancos” tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với Barcelona, đồng thời bảo toàn lực lượng cho những trận đấu tiếp theo.

Man City gặp họa vì UEFA: Real cuỗm “báu vật” thay Quả bóng Vàng 2018 - 1

Modric sẽ bị thay thế bởi Kevin de Bruyne

Đáng chú ý trong đội hình xuất phát của Zidane trong ngày trở lại chỉ có 3 tân binh mới trong đội hình xuất phát gồm Thibaut Courtois, Eden Hazard và Rodrygo. Còn 8 người còn lại thuộc về bộ khung đã giành vô số danh hiệu 6 năm trở lại đây. Trong đó, bộ ba tiền vệ Kroos – Casemiro - Modric vẫn được thiết lập sau quãng thời gian dài thi đấu phập phù.

Đây có thể xem như một “canh bạc” của HLV người Pháp, bởi Luka Modric chính là cái tên bị nghi ngờ nhiều nhất sau khi chuẩn bị bước sang tuổi 35 vào tháng 9 tới đây.

Mặc dù Zidane vẫn tin tưởng vào bộ khung này có thể đi hết quãng đường còn lại của mùa giải, nhưng đối với Florentino Perez, Chủ tịch đội bóng Hoàng gia coi đây là vấn đề hết sức nghiêm trọng. Nguyên nhân bởi Zidane cho đến thời điểm này vẫn muốn đặt cược vào những lão tướng già nua như Modric.

Theo nguồn tin từ Diario Gol, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” đã sớm bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng cho mùa giải tiếp theo, với kế hoạch xây dựng “Dải ngân hà 3.0” là nhiệm vụ sống còn. Nhiều khả năng Quả bóng Vàng 2018 Luka Modric sẽ chia tay đội bóng ngay khi mùa giải kết thúc và Kevin de Bruyne đang là mục tiêu hàng đầu thay thế của đội bóng Hoàng gia.

Quả thực, De Bruyne là mẫu tiền vệ mà bất kỳ CLB nào cũng ao ước có được. Mùa này, ngôi sao 28 tuổi đã sở hữu 9 bàn cùng 19 đường kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường.  Với hiệu suất trong mơ, cầu thủ người Bỉ còn khiến Real thích thú hơn khi có mối quan hệ thân thiết với 2 ngôi sao tại Bernabeu là Thibaut Courtois và Eden Hazard. Đây đều là những người đồng đội thân thiết của nhau tại đội tuyển Bỉ.

Trong bối cảnh Real đang rất quan tâm ngôi sao của Man City, đích thân De Bruyne cũng nói rằng anh chỉ đang chờ đợi kết quả kháng cáo của Man City sau án phạt của UEFA. “Tôi chỉ đang chờ đợi. CLB nói với chúng tôi rằng họ sẽ kháng cáo và họ tin chắc gần 100% rằng họ có lẽ phải trong tay. Đó là lý do tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Man City gặp họa vì UEFA: Real cuỗm “báu vật” thay Quả bóng Vàng 2018 - 2

Chủ tịch Perez vào cuộc

Hiện tại, De Bruyne còn 3 năm hợp đồng và nhiều nguồn tin cho rằng anh có thể ở lại lâu hơn. Tuy vậy, De Bruyne hiện đã 28 tuổi và anh không thể chờ giấc mơ vô địch Champions League lâu hơn được nữa. Nếu như có cơ hội đầu quân cho Real - đội bóng từng 13 lần vô địch châu Âu rõ ràng là một cơ hội không thể uổng phí dù cho đó là sự phản bội đối với Pep Guardiola.

    Bình Luận