MU đua top 4: Săn hung thần 51 triệu bảng từng gieo sầu Man City, Arsenal

Vừa bị Wolverhampton cầm hòa ở vòng 3 FA Cup và sẽ phải đá lại với đối thủ này nhưng MU đang quyết tâm sẽ chiêu mộ thành công chân sút chủ lực của chính "Những chú Sói". Mục tiêu của "Quỷ đỏ" là ngôi sao đã từng khiến hàng thủ của Arsenal và Man City điêu đứng mùa này.

Video mục tiêu chuyển nhượng của MU Raul Jimenez ghi bàn vào lưới Arsenal và Man City ở giải Ngoại hạng Anh (Bản quyền clip thuộc K+):

Wolverhampton thật sự là một trong những đối thủ khắc tinh với MU mùa này. "Những chú Sói" đã cầm hòa "Quỷ đỏ" 1-1 ở lượt đi giải Ngoại hạng Anh và 2 đội tiếp tục bất phân thắng bại với tỷ số không bàn thắng trên sân Molineux tại vòng 3 FA Cup vừa qua.

MU đua top 4: Săn hung thần 51 triệu bảng từng gieo sầu Man City, Arsenal - 1

MU đang muốn mua chân sút tốt nhất của Wolves trong kỳ chuyển nhượng tháng này

Dẫu vậy, MU vẫn đang ấp ủ kế hoạch "hút máu" chính Wolves để gia tăng sức mạnh hàng công. Theo tờ Daily Mail dẫn nguồn từ tờ Goal, đội chủ sân OId Trafford đang rất muốn có được tiền đạo Raul Jimenez.

Ngôi sao sinh năm 1991 người Mexico đã ghi được đến 17 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến tạo trong 32 trận chơi cho Wolves mùa này trên mọi đấu trường. Có một điểm thú vị là Raul Jimenez chính là người mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của thầy trò Nuno Espirito Santo để loại MU ở tứ kết FA Cup mùa trước. 

Mùa này, cũng chính chân sút 28 tuổi này tỏa sáng khi từng chọc thủng lưới cả Arsenal và Man City ở giải Ngoại hạng Anh khi Wolves hòa "Pháo thủ" 1-1 và thắng ngược 3-2 trong thế bị đội ĐKVĐ dẫn trước đến 2 bàn.

MU đua top 4: Săn hung thần 51 triệu bảng từng gieo sầu Man City, Arsenal - 2

Tiền đạo người Mexico từng ghi bàn vào lưới Man City cuối năm ngoái khi Wolves thắng ngược 3-2

Theo tờ Goal, sau khi để lỡ mục tiêu Erling Haaland vào tay Borussia Dortmund do không chấp nhận yêu sách tham lam của siêu cò Mino Raiola - cũng chính là người đại diện của tiền đạo người Na Uy, MU đang sẵn sàng bạo chi 51 triệu bảng mua Raul Jimenez.

Sau trận hòa 0-0 trước MU ở FA Cup vừa qua, HLV Nuno Espirito Santo (Wolves) đã có những thừa nhận: "Đây là lần đầu tôi nghe chuyện này (MU nhắm Raul Jimenez). Ole (Solskjaer) chẳng nói bất cứ điều gì với tôi cả. Nhưng thị trường chuyển nhượng đã mở cửa và bất cứ điều gì đều có thể xảy ra. Tuy vậy, tôi vẫn mong cậu ấy (Jimenez) ở lại."

Trong khi ấy, Solskjaer đã thừa nhận khả năng gia nhập Old Trafford của Jimenez khi chia sẻ: "Cậu ấy (Jimenez) là một trong những cầu thủ giỏi mà chúng tôi đang liên hệ. Cậu ấy vào sân và đã có màn trình diễn tốt ở trận này khi vào sân thay người và tất nhiên, tôi chẳng thể nói gì nhiều thêm về thương vụ này". 

MU đua top 4: Săn hung thần 51 triệu bảng từng gieo sầu Man City, Arsenal - 3

HLV Solskjaer công khai thể hiện sự ngưỡng mộ và quan tâm đến Jimenez

Nếu MU mua được Jimenez, họ sẽ có một tiền đạo lợi hại với hiệu suất ghi bàn và kiến tạo ấn tượng mùa này để đua tranh với mục tiêu lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh và đăng quang những đấu trường khác còn tranh tài. Marcus Rashford và Anthony Martial cũng sẽ có thêm người "chia lửa" trên hàng công "Quỷ đỏ".

    Bình Luận