MU mê mẩn SAO 21 tuổi lập poker hủy diệt trong trận thắng 10-0

Theo tiết lộ từ The Sun, MU đang là đội bóng đi đầu trong thương vụ chiêu mộ chân sút Patson Daka của CLB Salzburg.

Chiêm ngưỡng 4 bàn thắng của Patson Daka ở trận đấu với SW Bregenz:

Erling Haaland từng được ví là “vụ nổ” lớn nhất trong kì chuyển nhượng mùa đông 2020, đáng tiếc vào thời điểm ấy MU đã không thể chiêu mộ khi cầu thủ này đồng ý chuyển tới Dortmund.

MU mê mẩn SAO 21 tuổi lập poker hủy diệt trong trận thắng 10-0 - 1

Patson Daka

Tuy nhiên sau khi Haaland ra đi, Salzburg không hề suy giảm sức mạnh và tiếp tục lên ngôi vô địch nước Áo lần thứ 8 liên tiếp. Trong đó người góp công lớn chính là chân sút người Zambia Patson Daka.

Sự tỏa sáng rực rỡ của Daka đã dần thu hút sự chú ý của “Quỷ đỏ” Manchester trong thời gian qua. Theo tiết lộ của The Sun, MU luôn theo dõi sát sao chân sút được định giá 20 triệu bảng của Salzburg.

Mới nhất trong trận chiến thắng 10-0 trước SW Bregenz ở trận khai mạc giải VĐQG Áo, mũi nhọn Patson Daka  ghi tới 4 bàn thắng vào các phút 17, 23, 37 và 39. Trước đó, Daka cũng ghi dấu ấn với 2 pha lập công trong trận hòa 2-2 với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool.

Được biết ưu tiên hàng đầu của MU là Jadon Sancho, nhưng rõ ràng chân sút đang lên của Salzburg mới là điều không thể bỏ lỡ, nhất là khi họ từng mua hụt Haaland vô cùng đáng tiếc.

Tính trên toàn bộ các đấu trường mùa trước, Daka ghi được tới 27 bàn và cho thấy đủ khả năng lấp đầy khoảng trống mà Erling Haaland để lại. Trong khi đó, một số bình luận của nhiều fan cho rằng Daka có khả năng bùng nổ giống như Sadio Mane của Liverpool.

Hiện tại MU đang có một kỳ chuyển nhượng ảm đạm khi mới chỉ có duy nhất bản hợp đồng Van de Beek. Nếu có thể đưa về Patson Daka, đây có thể xem là cú hích tạo tiền đề phát nổ “bom tấn” Jadon Sancho trong thời gian tiếp theo ở phiên chợ Hè 2020.

    Bình Luận