MU săn đàn em Ronaldo: Bị “hét giá” 80 triệu euro, đàm phán ra sao?

Bruno Fernandes là cái tên MU săn đón nhiều nhất trong thời gian qua. Tuy nhiên, có khả năng thương vụ đổ bể vì đòi hỏi “trên trời” của Sporting Lisbon.

Từ khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, MU được cho là đang theo đuổi Bruno Fernandes vô cùng quyết liệt. Lý do là HLV Solskjaer vẫn đang thiếu đi một cầu thủ giữ vai trò số 10 sau khi Lingard, Pereira, Mata đều không đáp ứng kỳ vọng.

MU săn đàn em Ronaldo: Bị “hét giá” 80 triệu euro, đàm phán ra sao? - 1

Bruno Fernandes

Với 15 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường từ khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, ngôi sao Bồ Đào Nha được xem là "liều thuốc" thích hợp nhất cho cơn đau đầu của HLV Solskjaer.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang gặp bế tắc trong công cuộc đàm phán với Sporting Lisbon. Mới đây, trang BBC cho biết MU phải chồng đủ 80 triệu euro (68 triệu bảng) Sporting mới chịu nhả người.

Biết mình bị ép giá, “Quỷ đỏ” kiên quyết tỏ lập trường cứng rắn khi chỉ trả tối đa 59,5 triệu bảng, bao gồm 34 triệu bảng phí ban đầu và 25,5 triệu bảng phí bổ sung.

The Sun cho hay, MU sẽ chỉ mất thêm tiền trong trường hợp Bruno Fernandes cùng với MU đoạt chức Premier LeagueChampions League. Ngoài ra là một khoản tiền nữa nếu như Fernandes giành được Quả bóng Vàng.

Đây là những điều kiện khó có khả năng xảy ra trong tương lai gần. Hiện tại MU sẵn sàng trả cho Bruno Fernandes 130.000 bảng/tuần để nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa.

Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất của Sporting Lisbon trước Benfica, đội trưởng Fernandes vẫn ra sân thi đấu. Theo Daily Mail, điều đó cho thấy đội bóng Bồ Đào Nha có thể đang cố tình gây áp lực cho "Quỷ đỏ" hoặc bản thân ngôi sao đội trưởng Lisbon chưa đạt được thỏa thuận với MU.

    Bình Luận