"Quà cưới cực khủng” bầu Đức tặng Công Phượng sẽ chấn động V-League?

Sau khi làm đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh, Công Phượng chắc chắn sẽ trở lại thi đấu cho HAGL và nhiều khả năng đội bóng phố Núi được dẫn dắt bởi một HLV đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.

  

Video Công Phượng ghi cú đúp vào lưới Nam Định ở V-League 2020 (Nguồn: Thể thao TV, VTVCab)

Trong mấy ngày vừa qua, khi Công Phượng đang tất bật làm đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM và Phú Quốc, có nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP.HCM đang nỗ lực đàm phán để giữ tiền đạo gốc Nghệ An ở lại đội bóng Sài thành thêm ít nhất một mùa giải.

"Quà cưới cực khủng” bầu Đức tặng Công Phượng sẽ chấn động V-League? - 1

Bầu Đức sắp tặng quà cưới "khủng" cho Công Phượng.

Tương lai của tiền đạo ĐT Việt Nam trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo tìm hiểu của chúng tôi, đúng là có chuyện CLB TP.HCM muốn gia hạn hợp đồng mượn Công Phượng. Bản thân cầu thủ sinh năm 1995 ban đầu cũng muốn thi đấu cho CLB TP.HCM, để được ở gần vợ mới cưới Tô Ngọc Viên Minh.

Tuy nhiên, gần như chắc chắn Công Phượng sẽ trở về thi đấu cho HAGL mùa giải 2021 theo chỉ đạo của bầu Đức. Bên lề buổi lễ cưới của Công Phượng tại TP.HCM hôm 16/11 vừa qua, bầu Đức đã hơn một lần nhắc đến kế hoạch tái thiết, nâng cấp CLB HAGL ở mùa giải 2021 mà Công Phượng là hạt nhân chính.

Bầu Đức cho biết, ông không quá đặt nặng chỉ tiêu cho HAGL ở mùa giải tới, nhưng đội bóng phố Núi sẽ có sự đầu tư nhất định để lứa cầu thủ tài năng nhất của học viện HAGL JMG chơi một mùa giải “ra trò”, đáp lại sự yêu thương, mến mộ của đông đảo người hâm mộ bóng đá Gia Lai và cả nước. Cùng với sự trở lại của Công Phượng, lãnh đạo HAGL đang gấp rút đàm phán để đưa về sân Pleiku một số cái tên nổi bật ở hàng thủ.

Trước đó, HAGL đã có được chữ ký của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn từ CLB TP.HCM. Nếu không có gì thay đổi, đội bóng nhà bầu Đức có thể có sự phục vụ của một trung vệ đẳng cấp và một thủ môn có chuyên môn tốt ở V-League, cả hai từng nhiều lần góp mặt ở ĐTQG.

Tất nhiên, muốn nâng tầm HAGL và để lứa Công Phượng có một mùa giải đáng nhớ sau khoảng thời gian 5 năm lên chơi bóng đá chuyên nghiệp, bầu Đức cần có một cuộc “cách mạng” trong khu kỹ thuật của đội bóng phố Núi, nơi mà các HLV như Nguyễn Văn Đàn hay Dương Minh Ninh đều được cho là không phù hợp để dẫn dắt những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam.

"Quà cưới cực khủng” bầu Đức tặng Công Phượng sẽ chấn động V-League? - 2

HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ trở lại dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021.

Theo nguồn tin của chúng tôi, một HLV đẳng cấp bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á đang được bầu Đức nhắm tới cho chiếc ghế nóng ở HAGL chính là Kiatisak Senamuang. Huyền thoại bóng đá Thái Lan được cho là người phù hợp nhất, hiểu HAGL nhất và được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Pleiku với nòng cốt gồm những cầu thủ tài năng của khoá I học viện HAGL JMG trở lại thời hoàng kim.

Cách đây ít ngày, HLV Kiatisak Senamuang được cho là đã từ chối lời mời dẫn dắt CLB TP.HCM với mức đãi ngộ hậu hĩnh. Nhưng với HAGL lại khác, bởi bầu Đức từng hơn một lần tuyên bố: “Tôi khẳng định ‘Sắc’ vẫn là người của HAGL, chỉ cần tôi gọi là ‘Sắc’ sang ngay”.

Nguồn tin của chúng tôi cho biết thêm, nếu không có gì thay đổi, HAGL có thể sẽ công bố bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Kiatisak Senamuang vào đầu tháng 12/2020, tức thời điểm đội bóng phố Núi chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2021 (ngày 3/12).

Khi ấy, Công Phượng vừa tổ chức xong đám cưới với Tô Ngọc Viên Minh ở quê nhà Đô Lương, Nghệ An (ngày 3/12) và việc HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL được xem như món quà cưới “cực khủng” mà bầu Đức dành tặng tiền đạo sinh năm 1995.

    Bình Luận