Real muốn nổ "bom tấn" Mbappe gây choáng: Tác động lạ từ Ronaldo

Đội bóng khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe từ nhà vô địch nước Pháp mùa này, PSG.

  

Màn trình diễn đẳng cấp của Kylian Mbappe trong màu áo PSG

Tờ AS (Tây Ban Nha) mới đây đưa tin Real Madrid đang liên hệ với Kylian Mbappe để thuyết phục tiền đạo này rời PSG. Ngôi sao sinh năm 1998 được coi là mục tiêu mới nhất của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane đang rất muốn tìm một cái tên "hạng nặng" để xây dựng lại đế chế của mình.

Real muốn nổ "bom tấn" Mbappe gây choáng: Tác động lạ từ Ronaldo - 1

Mbappe liệu có gia nhập Real Madrid như thần tượng Ronaldo?

Lý do Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Mbappe xuất phát từ việc ngôi sao người Pháp có lối chơi và tiềm năng phát triển hệt như siêu sao Cristiano Ronaldo. Ronaldo từng rất tỏa sáng trong màu áo MU và đạt tới đỉnh cao sự nghiệp tại Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu kỳ vọng Mbappe sẽ bước tiếp hình tượng từ người đàn anh để trở thành một trong những cái tên quan trọng giúp Real tạo ra kỷ nguyên mới.

Mới đây, cựu đội trưởng của Real Madrid, trung vệ lừng danh Fabio Cannavaro đã có những chia sẻ về Kylian Mbappe. Cựu huyền thoại bóng đá thế giới khẳng định Real sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành sự phục vụ của chân sút thuộc biên chế PSG bởi đội bóng thủ đô Paris không thiếu tiền và họ cũng từng bỏ ra số tiền cực lớn để đưa Mbappe về Ligue 1.

"Real Madrid lúc này rất cần những cầu thủ như Mbappe, một ngôi sao trẻ có thể tiếp bước Cristiano Ronaldo. Thật tuyệt khi Real hỏi mua cậu ấy. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid cần phải tính đến việc những ông chủ của PSG có rất nhiều tiền" - HLV hiện tại của Quảng Châu Evergrande chia sẻ trên tờ AS.

"Real có tham vọng và rất muốn lên ngôi vô địch Champions League. Tôi nghĩ thương vụ chiêu mộ Mbappe là rất khó. PSG sẽ dùng mọi cách để giữ chân Mbappe bằng khả năng tài chính đáng kinh ngạc, nhưng Real nên làm hết sức để chờ đợi kết quả từ mục tiêu này" - Fabio Cannavaro khẳng định thêm.

Real muốn nổ "bom tấn" Mbappe gây choáng: Tác động lạ từ Ronaldo - 2

Real muốn biến Mbappe thành một biểu tượng mới tại Bernabeu

Ông thầy cũ của Mbappe, người đưa anh về PSG từ Monaco, Unai Emery cũng đã lên tiếng thừa nhận Real Madrid có thể mang đến cho chân sút này những vinh quang mà PSG khó có thể làm được. Cựu thuyền trưởng Arsenal cũng khuyên Mbappe nên cân nhắc một bến đỗ mới trong sự nghiệp, nhất là khi nhiều "ông lớn" châu Âu đang theo đuổi gắt gao cựu tiền đạo Monaco.

Về phần Real Madrid, họ có lẽ đang ở trong nỗi nhớ Ronaldo và sự ám ảnh vinh quang quá khứ. Biểu tượng một thời Cristiano Ronaldo đã phần nào tác động tới quyết tâm chiêu mộ Mbappe của đại diện La Liga. Điều quan trọng là Mbappe có thực sự muốn vươn tầm để trở thành một Ronaldo thứ hai hay không. Nên nhớ, thần tượng đầu đời của Mbappe chính là Ronaldo.

    Bình Luận