Sửng sốt MU bị ép giá: 135 triệu bảng tậu SAO bự đá cặp Bruno

Để làm mới MU, HLV Ole Solskjaer vẫn đang trên con đường tìm thêm những miếng ghép quan trọng để hoàn tất đội hình trong mơ.

   

Trong công cuộc làm mới hàng tấn công MU, HLV Solskjaer hiểu rằng tuyến giữa là nơi vẫn cần bổ sung ở thời điểm hiện tại. Tờ Daily Mail tiết lộ chiến lược gia người Na Uy đã thuyết phục được Phó Chủ tịch Ed Woodward mua thêm tiền vệ trung tâm Saul Niguez.

Sửng sốt MU bị ép giá: 135 triệu bảng tậu SAO bự đá cặp Bruno - 1

Saul là mục tiêu của Solskjaer

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi cực kỳ ấn tượng góp công lớn giúp Atletico Madrid loại đương kim vô địch Champions League Liverpool ở lượt về vòng 1/8 để giành quyền vào tứ kết. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” tin rằng trụ cột của Los Rojiblancos đang bước vào những năm tháng đỉnh cao ở tuổi 25 và sẽ rất phù hợp với môi trường bóng đá Anh.

Tại Atletico Madrid, tiền vệ người Tây Ban Nha là cái tên thường xuyên có mặt trong sơ đồ đội hình của HLV Diego Simeone. Anh có lối chơi đa năng, cầm nhịp tuyến giữa và có khả năng hỗ trợ tiền đạo ghi bàn rất tốt.

Trong một cuộc khảo sát trên Manchester Evening News, phần lớn người hâm mộ cũng muốn mua tiền vệ Saul Niguez (đạt 68% bình chọn). MU tin rằng Saul Niguez sẽ là một phương án thay thế hoàn hảo Pogba - người luôn muốn ra đi trong thời gian qua. Saul sẽ trở thành người ghép cặp với Bruno Fernandes và trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm trong mơ tại Old Trafford.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Marca, 70 triệu bảng là không đủ để MU có thể cuỗm “báu vật” của Atletico, nhất là trong bối cảnh HLV Simeone không muốn chia tay nhân tố quan trọng trong cách vận hành sơ đồ chiến thuật. Atletico kiên quyết chỉ xem xét bán ngôi sao của mình nếu như MU chồng đủ số tiền 135 triệu bảng.

Đây là một hình thức ép giá của đội bóng Tây Ban Nha, bởi trong nhiều năm qua "Quỷ đỏ" vẫn đang vật lộn trong việc tìm kiếm một danh hiệu lớn nên rất cần bổ sung nguồn lực. Leicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái đã từng bán thành công Harry Maguire với giá kỷ lục 80 triệu bảng cho MU.

Tuy nhiên mức giá Atletico dành cho Saul hiện tại là một điều kiện khó bởi MU cũng giống như các đội bóng khác đang chịu ảnh hưởng lớn về mặt tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra. Cách duy nhất để “Quỷ đỏ” hy vọng tậu được ngôi sao Atletico là họ phải thu về được 100 triệu bảng sau khi bán Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp hiện đang được hai đội bóng Real và Juventus ngỏ ý muốn chiêu mộ. 

    Bình Luận