Thua đau MU, PSG đón tin sốc từ Mbappe: Real "nổ bom tấn" năm 2021?

PSG tiếp tục đón tin sốc sau trận thua đau MU tại Cúp C1 khi tờ Le Parisien tiết lộ Mbappe không đồng ý gia hạn hợp đồng.

  

Tuần trước, tờ AS của Tây ban Nha lại có một bài viết miêu tả sự yêu thích của chủ tịch Floretino Perez với Kylian Mbappe và muốn có được chữ ký của tiền đạo người Pháp trong mùa hè tới. Đó chẳng phải là lần đầu tiên và cũng không phải là lần cuối cùng tin đồn kiểu này xuất hiện trừ khi Mbappe sang Real Madrid thật.

Thua đau MU, PSG đón tin sốc từ Mbappe: Real "nổ bom tấn" năm 2021? - 1

Không phải lần đầu tiên cũng chẳng phải lần cuối, những tờ báo thân Real đưa tin về Mbappe

Thực tế, cả thế giới đã nhắc câu chuyện này trong suốt 3 năm qua. Điều đó được chứng minh bằng nhiều lý lẽ khác nhau nhưng thuyết phục nhất vẫn là bởi thần tượng của tiền đạo người Pháp là Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane. Cả hai đều gắn bó tên tuổi với thành công của Real Madrid.

Mọi chuyện lại càng tồi tệ hơn với đội bóng thành Paris khi hợp đồng của đôi bên chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc sau mùa giải này. Điều này đồng nghĩa với việc PSG phải thuyết phục được Mbappe gia hạn hợp đồng hoặc “mất trắng” cầu thủ trị giá 162 triệu bảng vào mùa hè năm 2022. Câu chuyện tưởng xa xôi nhưng thực tế lại rất gần.

Theo tờ Le Parisen của Pháp, đội chủ sân Parc des Prince đã khởi động chiến dịch này từ rất lâu nhưng chưa thành công. Mbappe vẫn lắc đầu và không ký vào bản hợp đồng mới dù mức lương đề nghị lên tới 600.000 bảng/tuần. Có vẻ như tiền nong không phải là vấn đề tiền đạo người Pháp đặt trọng tâm ở giai đoạn này.

Thua đau MU, PSG đón tin sốc từ Mbappe: Real "nổ bom tấn" năm 2021? - 2

Nếu ở lại PSG, Mbappe khó thực hiện giấc mơ vô địch Champions League

Điều Mbappe chính là những danh hiệu, không là chức vô địch Ligue 1 như hàng năm hay Cúp quốc gia Pháp, Cúp liên đoàn Pháp, đó phải là chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, PSG lại không làm được điều đó. Mùa trước, họ đã có cơ hội khi lọt vào tới tận chung kết nhưng lại gục ngã trước Bayern Munich.

Đó có lẽ là cơ hội tốt nhất mà đội bóng thành Paris có được trong những năm qua và có thể trong vài năm tới. Mùa giải này, họ không có sự bổ sung nào đáng chú ý và trận thua 1-2 trước MU mới đây chỉ rõ vấn đề. PSG sở hữu hàng công khủng nhưng hàng tiền vệ và hậu vệ lại quá “lởm”. Sự thiếu cân bằng giữa các tuyến khiến nhà vô địch nước Pháp chẳng khác nào con “hổ giấy”.

Nếu PSG tiếp tục trải qua một năm làm "Vua" tại Pháp nhưng lại làm "gạch lót đường hạng sang" ở châu Âu, Mbappe chắc chắn sẽ có sự lựa chọn của mình. Khi đó, PSG khó lòng đưa ra những mức giá "trên trời" để chấm dứt sự theo đuổi của Real Madrid như những lần trước bởi thời gian đã không còn đứng về phía họ. 

    Bình Luận