Tiền đạo 58 triệu bảng bỏ lỡ khó tin, fan Chelsea hốt hoảng xin CLB đừng mua

Pha bỏ lỡ của Timo Werner trước Hoffenheim khiến các fan Chelsea hoảng hốt xin CLB đừng mua tiền đạo này.

   

Timo Werner bỏ lỡ cơ hội trước Hoffenheim

Theo các đầu báo tại Đức, hiện Chelsea đã bước vào những bước cuối cùng trong cuộc đàm phán với tiền đạo Timo Werner để chiêu mộ tiền đạo của CLB Leipzig với giá 58 triệu bảng. Giá đó là điều khoản thanh lý hợp đồng của Werner với Leipzig nên Chelsea chỉ việc trả mức giá đó mà không cần đàm phán với CLB của Bundesliga.

Tiền đạo 58 triệu bảng bỏ lỡ khó tin, fan Chelsea hốt hoảng xin CLB đừng mua - 1

Chelsea sắp đàm phán xong hợp đồng với Timo Werner

Thông tin Werner có thể gia nhập Chelsea đã được đưa từ cách đây 2 tuần và nay thương vụ đang sắp hoàn tất. Tiến độ không phải là nhanh do lúc này các hạn chế đi lại trong mùa đại dịch Covid-19 khiến Werner không thể sang Anh làm kiểm tra y tế, người của Chelsea cũng không thể sang Đức tiến hành công việc đó trong chỉ vài ngày vì họ rồi cũng bị bắt cách ly.

Werner đã ghi 31 bàn trong 42 trận mùa giải này cho Leipzig ở mọi giải đấu và tiền đạo của ĐT Đức được HLV Frank Lampard kỳ vọng sẽ là một nhân tố yểm trợ đắc lực để đá bên cạnh tiền đạo trẻ Tammy Abraham. Chelsea trước đó đã mua Hakim Ziyech từ Ajax và cả Ziyech lẫn Werner đều có khuynh hướng tấn công từ biên vào trong, một cách chơi được cho là phù hợp với Abraham hay bất cứ tiền đạo cắm cổ điển nào khác.

Trong lúc chờ đợi thì ban huấn luyện Chelsea cũng như các fan tiếp tục có dịp theo dõi Werner thi đấu ở Bundesliga. Mới đây Leipzig đã có chuyến làm khách trên sân của Hoffenheim và giành thắng lợi 2-0. Cả 2 bàn thắng đều được ghi bởi tài năng trẻ sáng giá người TBN Dani Olmo ở các phút 9 & 11.

Nhưng về phần Werner, một pha bóng đáng chú ý diễn ra trong trận đấu này ở cuối hiệp 1. Tận dụng hàng thủ dâng cao của Hoffenheim, Leipzig trong một pha phản công đã đưa Werner thoát xuống để đối mặt thủ môn, nhưng Werner lại bỏ lỡ rất đáng tiếc.

Tiền đạo 58 triệu bảng bỏ lỡ khó tin, fan Chelsea hốt hoảng xin CLB đừng mua - 2

Fan Chelsea hốt hoảng sau khi xem Werner bỏ lỡ cơ hội trước Hoffenheim

Pha hỏng ăn này đã lập tức được chú ý trên Internet và các fan Chelsea đã, một cách bi quan, cho rằng “The Blues” nên dừng lại ngay việc mua Werner. Họ cho rằng mặc dù tiền đạo này còn chưa chính thức về Chelsea nhưng lời nguyền tiền đạo của CLB đã bắt đầu ám vào anh, rằng Werner sắp trở thành một chân sút mới trong dãy dài những chân sút “xịt” ở Stamford Bridge: Torres, Shevchenko, Morata, Higuain, Falcao, Eto’o, Pato, Demba Ba, Sturridge, Pizarro, Remy, Kezman, Di Santo, Batshuayi.

Dù vậy không ít người cũng chỉ ra rằng đã có không ít pha bỏ lỡ của Werner được chú ý từ đầu mùa giải đến giờ nhưng khi đó fan Chelsea chưa để ý gì tới tiền đạo này. Bên cạnh đó có một lập luận cho rằng nếu bỏ lỡ nhiều mà Werner vẫn kiếm được tới hơn 30 bàn trong mùa này thì đó là một rủi ro chấp nhận được cho Chelsea.

    Bình Luận