Tin HOT bóng đá sáng 23/4: Đội Beckham đàm phán mua SAO Real Madrid

Cập nhật HOT sáng 23/4: David Beckham và đội bóng do anh làm chủ đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ một vì tinh tú đến từ "Dải ngân hà" Real Madrid. Ngoài ra còn nhiều tin hấp dẫn khác.

Đội bóng của Beckham đàm phán mua sao Real Madrid: Theo tờ Goal, David Beckham đã liên lạc với Chủ tịch Real Madrid - tỷ phú Florentino Perez để đặt vấn đề chiêu mộ James Rodriguez cho Inter Miami - đội bóng nước Mỹ do anh đang làm chủ.

Tin HOT bóng đá sáng 23/4: Đội Beckham đàm phán mua SAO Real Madrid - 1

David Beckham muốn đưa James Rodriguez sang Mỹ đá cho Inter Miami 

Becks có quan hệ khá tốt với Perez kể từ khi anh gia nhập "Kền kền trắng" từ MU năm 2003. Cựu tiền vệ tài hoa người Anh tin tưởng Real sẽ sớm nhả James khi ngôi sao người Colombia không tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Zidane, trong khi hợp đồng hiện tại của anh với "Los Blancos" cũng sắp hết hạn.

Liverpool sắp phải nhận lại "tội đồ" Karius: Nhật báo Telegraph cho biết, thủ thành Loris Karius chuẩn bị trở về "The Kop" hè này khi sắp hết hạn thi đấu thi đấu theo dạng cho mượn ở đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas trong 2 năm qua.

Dẫu vậy, khi tái xuất ở sân Anfield, tội đồ người Đức khó có thể cạnh tranh vị trí bắt chính với đồng nghiệp Alisson Becker lúc này. Loris từng mắc 2 sai lầm đáng trách khi Liverpool thua Real Madrid 1-3 trong trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18.

Chelsea tranh Aubameyang với Barca và Real: Pierre-Emerick Aubameyang chuẩn bị bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại với Arsenal. Theo tờ Bleacher Report, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua với Barcelona và Real Madrid để cạnh tranh chữ ký của ngôi sao người Gabon.

Tuy nhiên, Arsenal dường như đang muốn bán Aubameyang ra nước ngoài thay vì để anh gia nhập đối thủ láng giềng ở thủ đô London hè này.

Săn Torres, MU và Liverpool thất thế: Trang Tribuna Deportiva cho hay, Bayern Munich đang "giành pole" trong cuộc cạnh tranh cầu thủ chạy cánh phải mới 20 tuổi người Tây Ban Nha Ferran Torres (Valencia) với hai đội bóng lớn đến từ giải Ngoại hạng Anh.  

River Plate nhắm cả Suarez và Falcao: Tờ Don Balon chia sẻ thông tin gây sốc khi đội bóng lừng danh Argentina - River Plate sẵn sàng giải cứu Luis Suarez nếu ngôi sao người Uruguay ra đi trong trường hợp Barcelona mua được Lautaro Martinez từ Inter Milan hè này.

CLB chủ sân Monumental Antonio Vespucio Liberti cũng đang để mắt đến "Mãnh hổ" Radamel Falcao (Galatasaray).

    Bình Luận