Tin HOT bóng đá sáng 6/6: Rộ tin Pep Guardiola chia tay Man City

Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 6/6: Trợ lý cũ Domenec Torrent tin rằng HLV Pep Guardiola sẽ chia tay Man City một khi không nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo và cầu thủ.

Rộ tin Pep Guardiola chia tay Man City. Trợ lý cũ Domenec Torrent tin rằng HLV Pep Guardiola sẽ chia tay Man City một khi không nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo và cầu thủ: "Nếu bạn muốn ở lại và CLB tin tưởng vào bạn, thì bạn có thể thay đổi sáu hoặc bảy cầu thủ. Nhưng nếu bạn phải chứng kiến những thứ mà bạn không thích và không thể thay đổi, thì bạn phải ra đi. Tôi nghĩ Pep rất thông minh. Một khi nhận thấy thông điệp của anh ấy không được hiểu như mong muốn, thì đó chắc chắn là lúc Pep tìm CLB mới".

Tin HOT bóng đá trưa 6/6: Rộ tin Pep Guardiola chia tay Man City - 1

HLV Guardiola (phải) có thể rời Man City, theo trợ lý cũ Domenec Torrent (trái)

Real để tuột "Neymar nước Anh" đáng tiếc. Theo Marca, sau khi rời Man City, Jadon Sancho từng tiến gần đến Real Madrid vào năm 2017 nhưng cuối cùng lại chọn Dortmund bởi tin rằng bản thân sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn nếu gia nhập đội bóng Đức. Quyết định của ngôi sao trẻ người Anh có thể coi là hoàn toàn chính xác sau những gì đã diễn ra suốt gần 3 năm qua.

Sane sẽ kí hợp đồng 5 năm với Bayern. Nhà báo uy tín Christian Falk thêm một lần nữa khẳng định Leroy Sane sẽ gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy vậy, sẽ không có chuyện ngôi sao chạy cánh người Đức nhận mức lương cao nhất tại Allianz Arena. "Hùm xám" đang tích cực hoàn tất thương vụ tốn nhiều giấy mực này nhưng vẫn chưa chốt được phí chuyển nhượng với Man City.

Con trai HLV Zidane khốn khổ. Dù có ông bố Zinedine Zidane là HLV của Real Madrid nhưng Luca Zidane nhiều khả năng sẽ phải rời Bernabeu theo dạng tự do sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Thủ môn 22 tuổi không đáp ứng được yêu cầu ở Bernabeu và nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà để gia nhập Montpellier.

Arsenal thiếu mọi thứ. Cựu tiền đạo Alan Smith cho rằng, Arsenal thiếu tiền và thanh danh để thu hút những cầu thủ lớn: "Những cầu thủ hàng đầu thường muốn chơi cho những CLB dự Champions League. Arsenal lúc này không nằm trong danh sách đó, và Mikel Arteta đang đối mặt với một nhiệm vụ khủng khiếp để thay đổi nhận thức về đội bóng".

    Bình Luận