Tin HOT bóng đá sáng 9/4: SAO Wolves từ chối MU vì Bruno Fernandes

Bản tin cập nhật HOT bóng đá trưa 9/4: SAO Wolves từ chối MU vì Bruno Fernandes. Neuer khiến Bayern tức điên. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

SAO Wolves từ chối MU vì Bruno Fernandes. Mới đây, Diego Jota đã có buổi trả lời phỏng vấn khá hài hước khi nói về những tin đồn chuyển nhượng tới MU. Cầu thủ 23 tuổi cho biết anh từ chối cập bến Old Trafford là vì chiếc áo số 18 đã có chủ, đó là Bruno Fernandes. Tất nhiên, đây là một lý do khó tin và sau đó Jota đã thừa nhận anh chỉ nói đùa.

Tin HOT bóng đá trưa 9/4: SAO Wolves từ chối MU vì Bruno Fernandes - 1

SAO Wolves tiết lộ lý do sốc từ chối MU

Neuer khiến Bayern tức điên. Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich và Neuer không suôn sẻ như dự tính. Theo Sport Bild (Đức), Neuer đưa ra yêu cầu rất cao với “Hùm xám”. Cụ thể, thủ thành 34 tuổi này muốn kí hợp đồng 5 năm (tới năm 2025) và yêu cầu nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Allianz Arena.

Roma nhắn tiền đạo của Everton. Theo Il Messaggero, Roma hy vọng sẽ chiêu mộ tiền đạo Moise Kean Everton vào mùa Hè. Chân sút 20 tuổi người Italia vẫn chưa gây được ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League.

Mane sẵn sàng từ bỏ chức vô địch Premier League. “Rất khó cho Liverpool nhưng hàng triệu người trên thế giới còn khó khăn hơn. Nhiều người đã mất các thành viên trong gia đình và mọi thứ ngày càng phức tạp. Về phần mình, tôi rất mong muốn sẽ giành chức vô địch Premier League trong năm nay. Nhưng nếu không thể, tôi sẽ chấp nhận vì đó là một phần của cuộc sống. Hy vọng chúng tôi sẽ lên ngôi trong năm tới", Sadio Mane chia sẻ trên talkSPORT.

Barca phải mua Willian. Hợp đồng của Willian với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Barca được coi là bến đỗ tiếp theo của Willian. Theo Sport, gã khổng lồ xứ Catalunya phải ký với ngôi sao người Brazil bây giờ hoặc không bao giờ.

    Bình Luận