Tin HOT bóng đá tối 27/3: Cựu tài năng trẻ của Ajax tỉnh dậy sau 3 năm

Bản tin cập nhật HOT bóng đá tối 27/3: Sau gần 3 năm hôn mê, cựu tài năng trẻ của Ajax Abdelhak Nouri đã tỉnh lại.

Cựu SAO MU muốn Jadon Sancho gia nhập Old Trafford

Ngôi sao của Dortmund, Jadon Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Chân sút người Anh được đội bóng nước Đức định giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Dimitar Berbatov, Sancho xứng đáng với mức giá đó. Cựu tiền đạo MU cũng khẳng định, tài năng của Sancho là những gì mà đội chủ sân Old Trafford cần ở thời điểm này.

Bayern Munich muốn đổi Alaba lấy SAO Man City

Bayern Munich mới đây đã đưa ra lời đề nghị dành cho tiền vệ Leroy Sane của Man City. Cụ thể, “Hùm xám xứ Bavaria” muốn đổi hậu vệ Alaba lấy tiền vệ người Đức. Đây được coi là một thương vụ hợp lý bởi HLV Pep Guardiola rất thích mẫu hậu vệ đa năng như Alaba. Ông cũng từng là thầy cũ của Alaba khi còn là HLV tại Bayern. Trong khi đó, Sane vừa trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương và khả năng giữ được phong độ của anh là một dấu hỏi lớn.

Bruno Fernandes hối hận vì phản ứng với Pep

Cầu thủ hay nhất MU trong tháng 3 đã lên tiếng khẳng định anh cảm thấy hối hận rất nhiều vì đã phản ứng với HLV Pep Guardiola trong trận Derby Manchester. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng có lẽ anh nên im lặng thay vì nói những lời không hay với thuyền trưởng của Man City. Bruno cũng tiết lộ Pep đã chọc giận anh về mức phí chuyển nhượng quá cao.

Coutinho tiết lộ lý do không đồng ý đến Tottenham

Tiền vệ Philippe Coutinho mới đây đã chia sẻ anh cảm thấy rất khó chịu với ông chủ Daniel Levy của Tottenham. Trước đó, ngôi sao người Brazil từng có ý định rời Barcelona để chuyển tới Tottenham vào năm ngoái. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị hủy bỏ vào phút chót khi chủ tịch của Tottenham thay đổi ý định. Sau đó, Coutinho đã lựa chọn Bayern Munich làm bến đỗ tiếp theo dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn.

Juventus sẵn sàng cứu vớt Marcelo

Theo tờ Marca, Juventus sẽ là điểm dừng chân thích hợp với hậu vệ của Real Madrid, Marcelo. Ngôi sao kỳ cựu người Brazil đang dần mất suất đá chính trước sự cạnh tranh quyết liệt của tài năng trẻ Ferland Mendy. Tuy nhiên, đại diện Serie A sẵn sàng cứu vớt Marcelo bằng một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nếu gia nhập Juve, Marcelo sẽ có cơ hội được gặp lại người bạn thân cũng là ngôi sao số 1 đội bóng này, Cristiano Ronaldo.

Cựu tài năng trẻ của Ajax tỉnh dậy sau 3 năm

Tiền vệ Abdelhak Nouri đã hồi tỉnh lại sau 2 năm 9 tháng hôn mê vì đột quỵ khi đang thi đấu trong trận giao hữu giữa Ajax Amsterdam và Werder Bremen vào tháng 7/2017. Hiện tại, Nouri đã thoát khỏi cảnh sống thực vật và đã có ý thức. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa thể tự rời giường bệnh và vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào gia đình. Nouri cùng lứa với Frenkie De Jong hay De Ligt tại Ajax.

Tin HOT bóng đá tối 27/3: Cựu tài năng trẻ của Ajax tỉnh dậy sau 3 năm - 1

Abdelhak Nouri

Bruno Fernandes sắp đón quý tử

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Ana Pinho - vợ của Bruno Fernandes đã tiết lộ: "Một cậu bé đang trên đường đến đây". Đây được coi là "song hỷ lâm môn" với tiền vệ người Bồ Đào Nha khi sự nghiệp của cầu thủ này đang thăng hoa cùng MU. Trước đó, hai vợ chồng Bruno Fernandes đã có một bé gái xinh như thiên thần.

Lukaku tranh thủ lấy bằng HLV thời Covid-19

Theo tờ Sempre Inter, tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đang tranh thủ học lấy bằng A và B HLV của UEFA cùng hai người đồng đội tại ĐTQG Bỉ là Kevin De Bruyne (Man City) và Axel Witsel (Dortmund) trong thời kỳ nghỉ vì Covid-19. Lukaku đang ở cùng gia đình và có HLV thể lực riêng để đảm bảo thể trạng dù không thi đấu một thời gian dài.

Pedro khốn khổ vì... dịch sai

Báo chí Tây Ban Nha bất ngờ rộ tin tiền vệ Pedro sẽ rời Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới sau cuộc phỏng vấn của cầu thủ này trên đài Cadena Ser. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Barca phải nhanh chóng đăng đàn sửa chữa sai lầm. "Đó là mỗi lỗi trong dịch thuật. 

Tôi muốn nói rằng mong muốn của tôi là tiếp tục ở lại đây nhưng chúng ta đều không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi sẽ cần nhiều cuộc trao đổi với lãnh đạo của CLB trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Người hùng EURO 1984 của Pháp qua đời

HLV huyền thoại người Pháp Michel Hidalgo vừa qua đời ở tuổi 87 sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Khi còn giữ chức HLV ĐTQG Pháp, ông đã giúp "Gà trống Gaulois" giành chức vô địch châu Âu đầu tiên vào năm 1984. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của đội tuyển Pháp trong lịch sử.

Hazard dự cảm điềm xấu mình lây nhiễm dịch Covid-19: Trả lời phỏng vấn qua điện thoại với đài RTBF khi đang bị cách ly ở Madrid (Tây Ban Nha), Eden Hazard thừa nhận: "Sợ nhiễm Covid-19 không ư? Có chứ, tôi cũng giống những người khác thôi. Nhưng trên hết, tôi còn sợ sẽ làm lây truyền nó cho người khác hơn. Nếu tôi nhiễm bệnh, tôi nghĩ mình vẫn có thể kiểm soát nó.

Chúng tôi đã được hỗ trợ bởi những người sẵn sàng giúp chúng tôi chữa khỏi. Nhưng tôi biết rằng có những người có thể trạng yếu hơn đã và đang trải qua thời gian tồi tệ hơn chúng tôi và đó là điều mà tôi rất quan tâm."

Tin HOT bóng đá tối 27/3: Cựu tài năng trẻ của Ajax tỉnh dậy sau 3 năm - 2

Hazard thường xuyên bị chấn thương hành hạ ở Real Madrid

"Người hùng" World Cup 2014 sắp rời Dortmund: Mario Gotze sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng Hè này sau khi anh không được đội chủ sân Signal Iduna Park gia hạn hợp đồng. Theo kênh truyền hình Sport1,  Bayer Leverkusen đang quyết tâm chiến thắng Inter Milan để sở hữu tiền vệ đã ghi bàn quý giá giúp ĐT Đức thắng ĐT Argentina ở trận chung kết World Cup 2014.

Chelsea bạo chi mua "tiểu Buffon" thế chỗ Kepa: Calciomercato cho hay, "The Blues" đang nỗ lực giành chữ ký của Gianluigi Donnarumma hè này trong bối cảnh HLV Frank Lampard sẽ để Kepa Arrizabalaga rời Stamford Brigde. Tuy nhiên, AC Milan sẽ chỉ để thủ thành được mệnh danh "truyền nhân của Buffon" rời San Siro với giá không dưới 60 triệu euro.

Thầy cũ Ronaldo sẽ không dẫn dắt MU: Người đại diện của Massimiliano Allegri cho biết thân chủ của mình sẽ không nghĩ đến việc tiếp quản "chiếc ghế nóng" ở sân Old Trafford thay Ole Gunnar Solskjaer hay đến dẫn dắt bất cứ CLB nào khác hè này do bóng đá thế giới đang bị đình trệ vì đại dịch Covid-19. Chiến lược gia người Ý từng dẫn dắt Ronaldo và Juventus vô địch Serie A mùa trước.

De Bruyne tính kế "chuồn" sang Real: Tờ Sport/Foot (Bỉ) khẳng định Kevin De Bruyne đang cân nhắc khả năng rời Man City để gia nhập Real Madrid ngay hè này nhằm có cơ hội dự Champions League mùa sau khi đội chủ sân Etihad đang bị UEFA ra án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa tới.

    Bình Luận