Tin HOT bóng đá trưa 27/5: Messi thay đổi diện mạo, fan Barca ngỡ ngàng

Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 27/5: Ở buổi tập gần nhất của Barcelona, đội trưởng siêu sao Lionel Messi đã xuất hiện với vẻ bề ngoài khác biệt hẳn so với hình hài quen thuộc trước đây.

Messi làm mới diện mạo khiến các cule bất ngờ: Trong những buổi tập gần đây của Barcelona, Lionel Messi đã cạo sạch râu và ria. Ngoài ra, ngôi sao người Argentina còn nuôi tóc dài hơn một chút. Đây là hình ảnh khác thường của Messi. Bởi những năm qua, ngôi sao của Barcelona thường để bộ râu quai nón rất rậm rạp.

Tin HOT bóng đá trưa 27/5: Messi thay đổi diện mạo, fan Barca ngỡ ngàng - 1

Messi đã cạo râu nhẵn nhụi và bắt đầu nuôi tóc dài trở lại

Theo tờ Marca, Messi đã trở lại diện mạo với khuôn mặt nhẵn nhụi như năm 2015. Đây là năm thành công vang dội của Messi và Barca. Cùng đội bóng xứ Catalunya, Messi đã giành cú ăn 3 danh hiệu (vô địch La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League). Sau đó, ngôi sao này còn đoạt "Quả bóng vàng".

Việc Messi bỏ bộ râu quai nón thường thấy đã gây hứng thú lớn cho người hâm mộ Barca (cule). "Không cười. Không râu. Tóc dài. Sát thủ ngày nào trở lại", "La Liga sắp gặp rắc rối lớn", "Messi không râu là Messi xuất sắc nhất"… là những bình luận của CĐV liên quan đến việc Messi xuất hiện với diện mạo mới. 

Thua Bayern, Dortmund sắp "trảm tướng": Nguồn tin uy tín Kicker khẳng định, thời gian của HLV Lucien Favre tại Signal Iduna Park không còn nhiều. Rất có thể, chiến lược gia người Thụy Sĩ sẽ bị Dortmund sa thải sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Đây là điều có thể hiểu được khi ông gây thất vọng 2 năm liền, đặc biệt là thường thất bại ở những trận đấu lớn, trong đó có thất bại 0-1 trước Bayern Munich tối qua ở trận "Siêu kinh điển nước Đức" tại vòng 28 Bundesliga bất chấp sự đầu tư mạnh mẽ từ BLĐ Die Borussen.

Sao Liverpool chuẩn bị tái hợp thầy cũ Rodgers. Nhà báo nổi tiếng với những thông tin chính xác về Liverpool, Dominic King quả quyết Adam Lallana chắc chắn sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Điểm đến của tiền vệ người Anh sẽ là Leicester City, nơi cầu thủ này được tái hợp với ông thầy cũ Brendan Rodgers.

Real nhắm sao mai mà MU muốn có: Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã cử trinh sát đi "xem giò" cầu thủ chạy cánh Rabbi Matondo phía Schalke. Sao mai 19 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu euro, nhưng "Los Blancos" không muốn chi nhiều như vậy cho tới khi anh tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở đội một. MU cũng đang rất quan tâm đến Matondo.

Llorente có thể trở lại Bilbao: Athletic Bilbao muốn đưa tiền đạo Fernando Llorente trở lại từ Napoli theo dạng mượn trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Hiện tại, đội bóng xứ Basque đang thiếu một "họng pháo" sau khi huyền thoại của CLB, Aritz Aduriz tuyên bố giã từ sân cỏ cách đây chưa lâu.

Jovic có thể rời Real theo dạng cho mượn. Theo Corriere dello Sport, Real Madrid sẵn sàng cho AC Milan mượn Luka Jovic với mức phí hợp lý. Tiền đạo người Serbia đã gây thất vọng lớn sau khi đến Real vào mùa hè trước với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, liệu hai đội có thòng điều khoản mua đứt hay không vẫn là điều chưa được xác nhận.

Tin HOT bóng đá trưa 27/5: Messi thay đổi diện mạo, fan Barca ngỡ ngàng - 2

Jovic có thể gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn

HLV Pep Guardiola muốn bổ sung tiền vệ. Man City vẫn đang theo sát tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Chủ tịch của đội bóng này, Aurelio De Laurentiis, vẫn đang hét giá cầu thủ người Tây Ban Nha lên tới 80 triệu euro và "Man xanh" buộc phải tìm cách đàm phán để hạ giá.

Barca gọi Coutinho trở lại Nou Camp sớm. Theo nguồn tin của Onda Cero, Barcelona có thể gọi lại Philippe Coutinho ngay khi thời hạn cho mượn kết thúc chứ không chờ đến hết mùa giải 2019/20. Lý do là bởi Bayern Munich từ chối mua đứt tiền vệ này. Đội chủ sân Nou Camp thậm chí có thể sử dụng Coutinho cho phần còn lại của mùa giải nếu UEFA cho phép.

Arsenal gặp khó vụ Partey. Theo Daily Mail, tham vọng sở hữu tiền vệ Thomas Partey của Arsenal đã bị giáng một đòn mạnh. Lý do là bởi Atletico Madrid muốn đổi ngôi sao 26 tuổi lấy tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain phía Liverpool. Ở trận đại chiến Champions League giữa Liverpool và Atletico mới đây, HLV Simeone rất ấn tượng với Chamberlain - người kiến tạo để Wijnaldum mở tỷ số.

Man City tìm người dự phòng cho Sane. Ngôi sao tấn công Leroy Sane vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Theo Daily Mail, Man City xác định cầu thủ chạy cánh của Leverkusen, Leon Bailey là người thay thế Sane. Tuy nhiên, ưu tiên của HLV Guardiola vẫn là giữ lại Sane, và Bailey chỉ là phương án dự phòng.

    Bình Luận