Tin HOT bóng đá trưa 4/4: Bruno Fernandes được ví với Scholes

Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 4/4: Huyền thoại MU cho rằng Bruno Fernandes sở hữu tố chất tương tự Paul Scholes.

  

Bruno Fernandes được ví với Scholes: Bryan Robson - huyền thoại một thời của MU đã hết lời ca ngợi Bruno Fernandes sau màn trinh diễn ấn tượng ở sân Old Trafford. Theo Robson, lối chơi của tiền vệ người BĐN gợi cho ông nhớ tới Paul Scholes:

Tin HOT bóng đá trưa 4/4: Bruno Fernandes được ví với Scholes - 1

Bruno Fernandes được ví với Paul Scholes

"Bruno không phải mẫu cầu thủ như Roy Keane, Paul Ince hay Nicky Butt, cậu ấy giống Paul Scholes hơn, rất giỏi trong việc kết nối hàng hậu vệ và tiền vệ cũng như tạo không gian chơi bóng cho riêng mình".

Bayern chính thức chọn Hansi Flick làm HLV trưởng: Mới đây, Bayern Munich đã trao cho HLV tạm quyền Hansi Flick bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (2023). Chiến lược gia 55 tuổi lên nắm quyền thay Niko Kovac từ tháng 11/2019, giúp "Hùm xám" thắng 18/21 trận trên mọi đấu trường.

"Chỉ Neymar đủ trình đá cùng Messi": Rivaldo - ngôi sao một thời của Barca đã lên tiếng thúc giục CLB cũ chi tiền mua lại Neymar từ PSG. Huyền thoại người Brazil cho rằng hậu bối "là cái tên duy nhất có thể xếp chung mâm với Messi trong đội hình xuất phát".

Real và Barca đại chiến vì SAO Napoli. Chia sẻ với Canal Sur Radio, người đại diện của Fabian Ruiz, Alvaro Torres xác nhận thân chủ ông hiện nhận được sự quan tâm từ Real Madrid cũng như nhiều CLB lớn khác. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang chơi rất hay trong màu áo Napoli và ngoài Real, Barcelona cũng được cho là có ý định đưa tiền vệ này hồi hương.

Tin HOT bóng đá trưa 4/4: Bruno Fernandes được ví với Scholes - 2

Fabian Ruiz đang được cả Real lẫn Barca theo đuổi

Cavani chỉ muốn ở lại châu Âu chơi bóng. Walter Guglielmone, anh trai đồng thời là người đại diện của Edinson Cavani tiết lộ tiền đạo người Uruguay đang được hàng loạt CLB nổi tiếng ở Nam Mỹ quan tâm, trong đó có Flamengo, Palmeiras, Internacional (đều của Brazil) và Boca Juniors (Argentina). Tuy nhiên, kế hoạch của Cavani là tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng. Hiện có tin đội bóng cũ Napoli đã liên hệ với Edinson Cavani và đề nghị mức lương 7 triệu euro/mùa để thuyết phục tiền đạo này về lại sân San Paolo.

Barca gặp khó với Ter Stegen. Theo tờ Sport, trong suốt thời gian qua Barcelona và đại diện của Ter Stegen vẫn tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung vì bất đồng liên quan đến vấn đề lương của thủ môn người Đức. Hiện Bayern Munich đang dự tính đưa Ter Stegen trở lại quê nhà và bản thân thủ môn này cũng đang cân nhắc với đề nghị kể trên.

Sancho không hay hơn “ngọc thô” Chelsea. Theo nhận định của Frank Sinclair, cựu hậu vệ Chelsea, Jadon Sancho chưa chắc đã vượt trội hơn Callum Hudson-Odoi để ngay lập tức chen chân vào đội hình chính nếu về với sân Stamford Bridge. Hiện ngôi sao thuộc biên chế Dortmund đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó Chelsea và MU là những đội khát khao có được chữ kí của tuyển thủ Anh nhất.

James nên rời Real. Huyền thoại bóng đá Colombia, Carlos Valderrama đã khuyên ngôi sao đàn em James Rodriguez nên chia tay Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp. Kể từ khi trở lại Bernabeu sau bản hợp đồng cho mượn 2 năm ở Bayern Munich, tiền vệ tài hoa này không có được chỗ đứng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Có tin cho rằng Leicester và Everton đang là những đội muốn chiêu mộ ngôi sao từng thi đấu chói sáng ở World Cup 2014 này.

    Bình Luận