Tin mới nhất bóng đá sáng 17/5: Willian bỏ Arsenal, dễ sang đội của Beckham

Bản tin cập nhật bóng đá HOT sáng 17/5: Tiền vệ chạy cánh Willian được đội bóng mà David Beckham sở hữu quan tâm và anh hoàn toàn có thể rời Arsenal để sang Mỹ thi đấu hè này. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

"Bom xịt" Willian sắp rời Arsenal, có thể đến đội của Beckham

Được kỳ vọng khá nhiều sau khi rời Chelsea để gia nhập Arsenal mùa hè năm ngoái nhưng Willian đã đánh mất phong độ khi khoác áo "Pháo thủ thành London". Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ người Brazil đang cân nhắc chia tay đội chủ sân Emirates ngay hè này. Willian đang được một số CLB châu Âu và đội bóng Mỹ Inter Miami (thuộc sở hữu của David Beckham) để mắt.

Inter Miami của David Beckham có thể giải cứu Willian khỏi Arsenal hè này

Kante bị Pogba "vạch mặt" chơi tiểu xảo

Ngôi sao MU, Paul Pogba tiết lộ N’Golo Kante là cầu thủ nhiều tiểu xảo và thông minh hơn người ta tưởng. Bên cạnh đó, Pogba cho biết người đồng đội ở ĐT Pháp Kante cực kỳ dễ thương và khiến mọi người không ai có thể ghét anh.

AC Milan không còn muốn giữ Mandzukic

Tiền đạo Mario Mandzukic chắc chắn sẽ chia tay AC Milan hè này. Theo tờ Goal, "Rossoneri" đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cựu tiền đạo người Croatia từng khoác áo Bayern Munich và Juventus. Mandzukic hiện vẫn chưa có bàn thắng nào sau 9 lần ra sân chơi cho Milan kể từ khi ký hợp đồng 6 tháng vào tháng Giêng năm nay với đội bóng này.

Icardi ở lại PSG

Theo Calcio Mercato, Mauro Icardi sẽ ở lại PSG trong mùa giải tới vì không có CLB nào có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng và lương thưởng của tiền đạo này. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng cựu tiền đạo Inter Milan muốn rời PSG sau một mùa giải thất vọng.

Gervinho và Bruno Peres gia nhập Trabzonspor

Chủ tịch Trabzonspor, Ahmet Agaoglu tiết lộ Gervinho và Bruno Peres sẽ gia nhập CLB của ông sau mùa giải này. Tiền đạo của Parma và hậu vệ của AS Roma đều hết hợp đồng vào tháng 6 tới và đến Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng tự do.

    Bình Luận