Tin mới nhất bóng đá sáng 30/5: Maguire sẵn sàng tái xuất ở EURO 2021

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 30/5: Trung vệ đội trưởng của Man United, Harry Maguire đã sẵn sàng trở lại để khoác áo ĐT Anh tham dự VCK EURO sắp tới.

Maguire sẵn sàng trở lại ở EURO

Trung vệ trụ cột của Man United cũng như ĐT Anh, Harry Maguire dự kiến sẽ kịp bình phục trước VCK EURO sắp tới. Trước đó, ngôi sao của MU đã dính chấn thương đáng tiếc ở Ngoại hạng Anh và không thể góp mặt ở phần còn lại của mùa giải cùng "Quỷ đỏ". Chính sự thiếu vắng Maguire đã khiến MU gặp bất lợi cực lớn và để thua Villarreal sau loạt đá luận lưu ở trận chung kết Europa League. 

Maguire tự tin kịp bình phục chấn thương trước khi EURO khởi tranh

Theo Daily Mail, Harry Maguire đang cảm thấy rất tự tin cho khả năng trở lại của mình. Ngôi sao MU đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington để tiếp tục quá trình hồi phục cùng với một đồng đội cũng có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh là Luke Shaw.

Arsenal muốn mượn tiếp Odegaard

Arsenal vừa ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid về trường hợp của tiền vệ Martin Odegaard. Được biết, "Pháo thủ" đang cố gắng thuyết phục Real cho mượn tiếp Odegaard thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Màn trình diễn tương đối ấn tượng của ngôi sao người Na Uy đã thuyết phục được HLV Mikel Arteta và chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có kế hoạch rõ ràng cho tiền vệ sinh năm 1998.

Liverpool liên hệ hỏi mua Raphinha

Liverpool đang nỗ lực bổ sung sức mạnh cho hàng công nhằm sớm tìm lại vị thế của mình tại Ngoại hạng Anh. Cựu vương Premier League mới đây đã liên hệ với Leeds United để hỏi mua tiền vệ Raphinha. Ngôi sao người Brazil đang là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng nhờ khả năng đi bóng biến ảo cùng sự đa năng trong lối chơi của mình.

"Đàn em" Ronaldo tuyên bố ở lại Atletico Madrid

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Joao Felix vừa xác nhận anh vẫn chưa có kế hoạch rời Atletico Madrid sau một mùa giải khá thành công của đội chủ sân Wanda Metropolitano. Nhà tân vô địch La Liga được cho là sẽ đồng ý để Felix ra đi nếu nhận đủ 120 triệu euro. Mức phí khá lớn khiến nhiều "đại gia" châu Âu gặp khó trong việc theo đuổi thương vụ này.

Tân HLV Juventus muốn giữ chân Chiellini

Tân HLV Juventus, ông Max Allegri mới đây đã thừa nhận ông rất muốn tiếp tục làm việc cùng trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini. Kinh nghiệm của đội trưởng Juventus được coi là rất giá trị với Max Allegri và bản thân chiến lược gia người Italia cũng từng rất trọng dụng cậu học trò đồng hương trong quá khứ. Được biết, Juventus đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với ngôi sao 36 tuổi.

    Bình Luận