Tin nóng chuyển nhượng 30/9: Hậu vệ Brighton bất ngờ được Bayern quan tâm

Hậu vệ trẻ Tariq Lamptey đang đá cho Brighton đã được Bayern Munich mời đầu quân.

Hậu vệ Brighton bất ngờ được Bayern quan tâm

Theo báo giới Anh, hậu vệ 19 tuổi Tariq Lamptey của Brighton đang được Bayern Munich mời mọc gia nhập và họ có thể đề nghị số tiền khoảng 15 triệu euro cho hậu vệ phải này. Brighton được cho là muốn những 25 triệu euro nên việc đàm phán sẽ còn phải được tiếp tục. Lamptey vừa mới chuyển sang Brighton đầu năm nay và nếu có bán Brighton cũng phải thu về một số tiền lớn bởi họ không còn nhiều thời gian mua người thay thế.

Tin nóng chuyển nhượng 30/9: Hậu vệ Brighton bất ngờ được Bayern quan tâm - 1

Tariq Lamptey

Barca rút lui khỏi vụ Depay

Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, Lyon đã không còn tiếp tục đàm phán với Barcelona về tương lai của tiền đạo Memphis Depay. Lý do là bởi Barca đã tự rút lui khỏi thương vụ, thực tế Barca đã thua lỗ quá nhiều trong năm tài chính vừa qua và nếu bổ sung Depay, họ sẽ đủ điều kiện để bị UEFA trừng phạt căn cứ theo luật tài chính.

Man City tìm cách bán tống Zinchenko

Theo tờ Telegraph, Man City hiện đang tìm đội sẵn lòng mua Oleksandr Zinchenko với mục đích dọn một suất ở vị trí hậu vệ trái để lấy chỗ bổ sung Nicolas Tagliafico từ Ajax. Nguồn tin cho hay Man City đã bước đầu đạt được sự đồng thuận về mặt giá cả cho hậu vệ người Argentina, nhưng họ chưa muốn mua anh khi Zinchenko vẫn còn đó.

Torreira đến gần Atletico Madrid

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay người đại diện của tiền vệ Lucas Torreira đã có mặt tại Madrid để chuẩn bị cho việc tiền vệ người Uruguay đầu quân cho Atletico Madrid. Arsenal hiện đang yêu cầu Atletico phải mua đứt và trong thời gian tới Atletico sẽ sớm đưa ra đề nghị mới.

Juventus hỏi thăm Lyon về Aouar

Báo giới Italia cho hay Juventus trong những ngày qua đã liên hệ với Lyon để hỏi về khả năng chiêu mộ Houssem Aouar. Hiện Juventus mới chỉ muốn biết Lyon đòi giá bao nhiêu và hiện Arsenal đang đàm phán được đến đâu, còn họ chưa có đề nghị gì cho Lyon. Hiện đội bóng sông Rhone vẫn đang chủ yếu chờ xem Arsenal muốn trả bao nhiêu.

    Bình Luận