Tin nóng chuyển nhượng sáng 25/1: MU tìm ra đối tác giúp thanh lý Lingard

Trong nỗ lực tống khứ "hàng tồn kho" Jesse Lingard, MU đã nhận được một lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn đến từ một ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha.

MU chuẩn bị "thoát nợ" Lingard

Theo tờ Todofichajes, Porto sẵn sàng chi 10 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Jesse Lingard (MU) ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng này. Đây là một mức giá khá hời với "Quỷ đỏ" khi họ đang nỗ lực thanh lý một chuyên gia đánh bóng ghế dự bị như tuyển thủ 28 tuổi người Anh.

Tin nóng chuyển nhượng sáng 25/1: MU tìm ra đối tác giúp thanh lý Lingard - 1

MU có thể sớm đồng ý đề nghị chuyển nhượng Lingard để anh gia nhập đội ĐKVĐ Bồ Đào Nha Porto

Lingard mới chỉ có 3 lần ra sân cho MU trong mùa giải này và anh cũng muốn đảm bảo suất đá chính nhiều hơn trong giai đoạn "nước rút" sắp tới nhằm hy vọng được gọi vào danh sách ĐT Anh dự Euro 2021.

Ozil CHÍNH THỨC dứt tình Arsenal, gia nhập Fenerbahce

Cách đây ít giờ, trên trang chủ của mình, Arsenal đã gửi lời cảm ơn Mesut Ozil và xác nhận ngôi sao này đã chính gia nhập Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi "Pháo thủ" thanh lý hợp đồng còn lại hơn 5 tháng giữa đôi bên. Sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, cựu sao Real Madrid chắc chắn sẽ phải giảm lương đáng kể sau khi từng "bỏ túi" tới 350.000 bảng/tuần khi còn chơi cho Arsenal.

Tin nóng chuyển nhượng sáng 25/1: MU tìm ra đối tác giúp thanh lý Lingard - 3

Ozil cuối cùng cũng được Arsenal giải thoát để gia nhập Fenerbahce

Milan "có cửa" đón Dzeko từ Roma

Theo tờ Corriere dello Sport, AC Milan đang xem xét việc hỏi mua Edin Dzeko từ AS Roma ngay trong ít ngày tới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông khép lại. Tiền đạo người Bosnia được cho là đang bất hòa với HLV Paulo Fonseca, người vừa tước băng đội trưởng "Giallorossi" của anh.

Real Madrid cân nhắc mua lại SAO Tottenham như Morata

Nguồn tin uy tín từ tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định, Real Madrid muốn kích hoạt điều khoản mua lại Sergio Reguilon từ Tottenham Hotspur hè này với giá 45 triệu euro sau khi chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của hậu vệ trái này trong màu áo "Gà trống thành London". Cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội tái hợp "Kền kền trắng" như trường hợp của tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus về Real Madrid trước đây.

Benitez rời Trung Quốc, sang Scotland dẫn dắt Celtic đấu trò cũ Gerrard

Sau khi chia tay đội bóng Trung Quốc - Đại Liên (Dailian Professional), nhà cầm quân nổi tiếng Rafael Benitez vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Celtic. Tại đây, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ có dịp đấu trí với cậu học trò cũ Steven Gerrard, người đang dẫn dắt Rangers (kình địch cùng thành phố Glasgow với Celtic) để cạnh tranh chức VĐQG Scotland.

    Bình Luận