Tottenham - Mourinho "thèm muốn" SAO Real vừa trốn cách ly Covid-19

"Người đặc biệt" đang nuôi chí giúp Tottenham đánh bại Chelsea trong việc giành chữ ký của một tiền đạo "bom tấn" Real Madrid.

  

Video 2 bàn thắng của tân binh đắt giá Luka Jovic cho Real Madrid ở La Liga mùa này:

Real Madrid vừa có một phen xấu mặt với một ngôi sao thuộc biên chế của họ: tiền đạo Luka Jovic. Sau mùa giải trước chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Đức Eintracht Frankfurt khi được CLB Bồ Đào Nha Benfica cho mượn, anh gia nhập "Kền kền trắng" với giá chuyển nhượng tới 60 triệu euro tháng 6 năm ngoái kèm bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Tottenham - Mourinho "thèm muốn" SAO Real vừa trốn cách ly Covid-19 - 1

Tân binh Luka Jovic mới ghi được 2 bàn thắng cho Real Madrid ở La Liga mùa này

Tuy nhiên, tại Real Madrid, Luka Jovic chẳng những không thể chiếm suất đá chính của đàn anh Karim Benzema, "bom xịt" này còn thể hiện phong độ kém cỏi khi mới chỉ đóng góp 2 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường.

Giữa bối cảnh thầy trò HLV Zinedine Zidane đang phải tự cách ly vì một cầu thủ thuộc đội bóng rổ Real Madrid được xét nghiệm dương tính với Covid-19 và hai đội dùng chung một khu phức hợp, Luka Jovic lại có hành động dại dột trốn ra đường khi anh trở về quê nhà Serbia lánh dịch.

Tottenham - Mourinho "thèm muốn" SAO Real vừa trốn cách ly Covid-19 - 2

Jovic trốn cách ly và suýt bị ngồi tù ở Serbia khi ham hố ra ngoài mua sắm để tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái - siêu mẫu Sofija Milosevic

Theo luật pháp Serbia, Jovic sẽ phải đối mặt án tù từ 1-3 năm vì hành vi trốn khỏi nơi cách ly của mình. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất, Tổng thống của Serbia, ông Aleksandar Vucic đã tuyên bố: "Jovic sẽ bị phạt tù nếu còn đi ra ngoài đường. Nếu tái phạm chỉ cần một lần nữa, cậu ta sẽ bị bắt." 

Tờ Mirror mới đây đã khẳng định Jovic đã được BLĐ Real Madrid cho phép rời khỏi Tây Ban Nha để bay về quê nhà, nhưng "Los Blancos" cảm thấy rất xấu hổ khi phát hiện ra cầu thủ của mình coi thường các biện pháp bảo vệ bản thân và cộng đồng khi rời khu tự cách ly ở Serbia để "chiều lòng" bạn gái.

Báo chí Tây Ban Nha và Anh cũng khẳng định Real Madrid sẵn sàng thanh lý Jovic dù tiền đạo người Serbia mới chơi cho họ đúng 1 mùa khi nhận thấy anh không phù hợp với "Kền kền trắng". Chelsea và Tottenham đều đang muốn có chân sút 22 tuổi người Serbia.

Tottenham - Mourinho "thèm muốn" SAO Real vừa trốn cách ly Covid-19 - 3

Tottenham của Mourinho và Chelsea đều đang săn đón Jovic

Với HLV Jose Mourinho, "Người đặc biệt" đang rất muốn giành chiến thắng trước đội bóng cũ trên thị trường chuyển nhượng hè này để có thêm một chân sút chất lượng mùa tới khi mùa này, 2 tiền đạo lừng danh của "Gà trống thành London" là Harry Kane và Son Heung Min đều đang dính chấn thương dài hạn.

Còn với Chelsea, HLV Frank Lampard cũng được ông chủ Roman Abramovich và giới chủ "The Blues" cam kết sẽ bạo chi để giúp ông mua sắm cầu thủ, đặc biệt nếu chiến lược gia trẻ người Anh giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành vé dự Champions League mùa sau.

    Bình Luận