Trực tiếp Ngoại hạng Anh khai cuộc: Báo chí Anh dự đoán Liverpool dễ mất ngôi

Các cây bút của The Independent tin Man City đang có sự trỗi dậy mạnh mẽ và đe dọa ngôi vương của Liverpool.

   

Liverpool dễ bị Man City truất phế ngôi vương

Các cây bút của The Independent tin Man City đang có sự trỗi dậy mạnh mẽ và sẽ đe dọa Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Theo cây viết Miguel Delaney, Man City chắc chắn không phạm sai lầm như mùa trước. Họ sẽ trỗi dậy mạnh mẽ và đe dọa ngôi vương của Liverpool.

Trực tiếp Ngoại hạng Anh khai cuộc: Báo chí Anh dự đoán Liverpool dễ mất ngôi - 1

Nhà báo Mark Critchley phân tích: "Năm ngoái, Man City để Liverpool bỏ xa tới 18 điểm. Tuy vậy, điều đó không phản ánh đúng khác biệt giữa hai đội. Liverpool có dấu hiệu thụt lùi đôi chút, còn Man City đang tiến bộ. Tôi dự đoán Man City sẽ vô địch, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên trong 4 năm qua mà đội chiến thắng không thể giành hơn 90 điểm".

Cây viết Jack Rathborn có quan điểm khác. Ông cho rằng Man City chỉ vô địch khi cải thiện được hàng thủ, đồng thời có những sự bổ sung nhân sự chất lượng để thay Leroy Sane và David Silva.

Cây viết Adam Hamdani cho rằng Liverpool sẽ mất chức vô địch Premier League về tay Man City. Bởi lẽ, đại diện vùng Merseyside không có những sự tăng cường lực lượng trong hè 2020.

Mourinho: "Lịch đấu không có tình người"

HLV Jose Mourinho than phiền về lịch thi đấu, khi Tottenham có thể phải chơi chín trận đầu tiên trong 22 ngày. "Nếu nghĩ quá nhiều về lịch thi đấu, tôi sẽ bị suy nhược mất", Mourinho nói trong họp báo hôm 11/9, trước trận đấu Everton ở vòng một Ngoại hạng Anh. "Tôi không muốn bị suy nhược. Tôi sẽ dự mọi trận đấu với nụ cười trên môi. Tôi muốn lạc quan trước mỗi trận đấu. Nhưng hôm trước tôi thử thách học trò thế này. Tôi hỏi rằng mấy đứa có thể chơi trọn 90 phút suốt chín trận đó không. Không đứa nào nói là: 'Em có thể'".

De Bruyne chỉ ra cách giúp Man City "phế ngôi” Liverpool

Nói về cuộc đua với Liverpool ở mùa 2020/21, tiền vệ Kevin de Bruyne cho rằng nhiệm vụ của Man City phải hạn chế tối đa sai lầm như mùa bóng vừa qua. “Trong phần lớn mùa giải, chúng tôi chơi tốt. Thế nhưng, chúng tôi lại không thể kiểm soát được những sai số. Có quá nhiều điểm số bị đánh mất bởi những sai lầm”.

Trực tiếp Ngoại hạng Anh khai cuộc: Báo chí Anh dự đoán Liverpool dễ mất ngôi - 2

De Bruyne

Ba tân binh khủng của Chelsea lỡ trận mở màn

Sau kỳ chuyển nhương Hè rầm rộ, Chelsea được kỳ vọng sẽ lột xác tại Ngoại hạng Anh mùa giải mới. Tuy nhiên, HLV Lampard xác nhận sẽ không có sự phục vụ của 3 tân binh khủng trong chuyến làm khách của Brighton là Chilwell, Ziyech và Thiago Silva vì những lý do khác nhau.

Huyền thoại Neville bày mưu để MU đua vô địch

Theo Gary Neville, MU cần phải hoạt động tích cực hơn trên thị trường chuyển nhượng nhằm hướng tới các danh hiệu lớn: “Ole cần nhiều sự hỗ trợ hơn từ thượng tầng. Không một ai trên thế giới có thể làm được điều đó với đội hình này. Kể cả việc cạnh tranh với Chelsea giờ cũng rất khó khăn. Tôi đã nói từ mùa trước. Ngay cả khi chơi tốt, họ vẫn cần thêm 4 hoặc 5 cầu thủ.

Nhìn lên băng ghế dự bị, bạn sẽ thấy MU không có được chiều sâu đội hình. Họ chắc chắn cần thêm một trung vệ, một tiền đạo, một tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh phải và một hậu vệ trái."

Greenwood tiếp tục bị MU “đày ải”, khó được thi đấu

Theo Mirror, Mason Greenwood sẽ phải tiếp tục tập một mình, chuẩn bị cho mùa giải mới để tránh rủi ro Covid-19. MU sẽ tùy tình hình mà quyết định khi nào cho anh trở lại tập chung cùng đội. Nếu Greenwood không bị nhiễm Covid-19 thì có thể tập cùng cả đội MU trong tuần tới.

Arsenal không có David Luiz ở trận ra quân

Bộ phận y tế Arsenal xác nhận David Luiz sẽ bỏ lỡ trận khai màn gặp Fulham do vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương cổ. Ngoài trung vệ người Brazil, "Pháo thủ" còn chắc chắn không có được sự phục vụ của Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos, Pablo Mari, Calum Chambers, Gabriel Martinelli cùng Emile Smith Rowe.

    Bình Luận