Đến Nga mùa World Cup: Thưởng thức pizza in hình Ronaldo và Suarez

Bánh pizza in chân dung hai danh thủ Cr7 và Suarez thu hút đông đảo sự chú ý của các thực khách tại St. Petersburg, Nga.

Nhà hàng HopHead Tap Room tại thành phố St. Petersburg, Nga đã có cách cổ vũ World Cup hấp dẫn với bánh pizza kết hợp cùng gương mặt của hai huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo và Luis Suarez. Hai cầu thủ đã có màn đối đầu gay cấn trong trận cầu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay vòng 1/8 World Cup 2018 vừa qua. 

Đến Nga mùa World Cup: Thưởng thức pizza in hình Ronaldo và Suarez - Bóng Đá

Chân dung Cr7 được Maksimchik phác thảo trên giấy và tạo hình trên bánh pizza.

Với tình yêu bóng đá và nghệ thuật sáng tạo, đầu bếp Valery Maksimchik đã tạo nên chân dung hai danh thủ trên đế bánh pizza từ các nguyên liệu quen thuộc như tương cà chua và phô mai.

Phải mất tới gần 2 tiếng để hoàn thành một chiếc bánh pizza đặc biệt này với các công đoạn cắt, tỉa tỉ mỉ. Quy trình thực hiện món ăn nghệ thuật này bắt đầu từ việc nướng chín đế bánh. Sau đó, đầu bếp thực hiện công đoạn tạo hình bằng tương cà chua cùng dao cắt tỉa và để phô mai chảy từ từ, tạo thành chân dung của cầu thủ. 

Đến Nga mùa World Cup: Thưởng thức pizza in hình Ronaldo và Suarez - Bóng Đá

Món ăn đặc biệt nhất tại nhà hàng trong những ngày sống cùng World Cup tại Nga.

Các thực khách tỏ ra thích thú với ý tưởng sáng tạo hấp dẫn này của nhà hàng khi được chiêm ngưỡng tận mắt quá trình chế biến. Cả hai chiếc bánh với chân dung Suarez và Cr7 đều được người hâm mộ bóng đá yêu thích và khen ngợi rất ngon miệng. 

Đến Nga mùa World Cup: Thưởng thức pizza in hình Ronaldo và Suarez - Bóng Đá

Đầu bếp Maksimchik chia sẻ món ăn nghệ thuật từ tình yêu bóng đá của mình.

Maksimchik chia sẻ rằng tác phẩm bánh pizza này thể hiện tình yêu cuồng nhiệt của anh với bóng đá. Anh cũng hy vọng đội tuyển Nga sẽ làm nên kỳ tích tại kỳ World Cup 2018. 

Nam đầu bếp cũng rất sẵn lòng tạo nên những chiếc bánh pizza với chân dung của từng cầu thủ quốc gia. Trước đó, anh cũng chính là tác giả của chiếc pizza có hình chân dung huấn luyện viên bóng đá tuyển Nga Stanislav Cherchesov và ngôi sao nổi danh Artem Dzyuba. 

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận