Fan nữ U60 khoe ngực trần cổ vũ tuyển Anh

Một phụ nữ U60 đã khiến cả thế giới bất ngờ với chiêu cổ vũ độc lạ của mình.

Để thể hiện tình cảm cho đội tuyển Anh tại World Cup 2018, bà Catherine Higgins đã khoe ngực trần vẽ cờ Tam sư để gây chú ý. Đây được xem là màn cổ vũ táo bạo vì năm nay, bà Catherine đã thuộc U60.

Được biết ý tưởng vẽ cờ nước Anh lên ngực là sự ăn theo việc bà từng vẽ chiếc xe đạp màu xanh dương lên ngực để cổ vũ giải đua xe Tour de Yorkshire cách đây vài tuần.

Phụ nữ U60 khoe ngực trần cổ vũ tuyển Anh - Bóng Đá

 Bức ảnh cổ vũ tuyển Anh gây sốc.

Bức vẽ quốc lỳ tuyển Anh được thể hiện rất rõ từng chi tiết từ màu sắc đến dấu hiệu thập giá trên cờ. Bà Catherine cho biết: "Tôi chỉ yêu bóng đá vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ thể hiện sự ủng hộ của mình bằng cách vẽ lá cờ trên người. Tôi thích làm thế để mọi người thấy vui.

Tôi muốn được mọi người thấy và chú ý điều này để tham gia vào những hình thức cổ vũ độc đáo. Riêng mình thì tôi muốn làm mọi thứ sống động hơn một chút."

Bà Catherine năm nay 51 tuổi nhưng lại là một người rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng bởi những trò độc lạ mà bà làm ra để khiến mọi người cười thỏa thích. Có thể nói tình yêu bóng đá không có một giới hạn nào và World Cup không chỉ là sân chơi của các cầu thủ mà còn là đất diễn của những sự độc đáo.

    Bình Luận