FIFA công bố nhầm Harry Kane nặng hơn Ronaldo gần 20 kg

Theo thống kê của FIFA, tiền đạo người Anh có cân nặng lên đến 98 kg. Tuy nhiên, sự thật lại không phải vậy.

FIFA vừa công bố bảng xếp hạng 10 cầu thủ nặng cân nhất World Cup 2018. Đáng chú ý, Harry Kane đứng ở vị trí thứ hai với cân nặng lên đến 98 kg, nặng hơn Cristiano Ronaldo đến gần 20 kg dù chiều cao gần tương đương (1,88 m và 1,85 m). Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ có cân nặng 80 kg.

Rất nhiều người thắc mắc với thống kê của FIFA bởi nhìn ngoài đời, thể hình của Harry Kane có đậm hơn so với các đồng nghiệp nhưng việc anh nặng đến gần 100 kg là điều khó có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

 Harry Kane bị nhầm là cầu thủ nặng cân thứ 2 tại World Cup năm nay.

Ngay lập tức, LĐBĐ Anh (FA) đã lên tiếng xác nhận lại cân nặng thật của Harry Kane. Chia sẻ với Daily Mail, đại diện của FA cho biết đây chỉ là lỗi kỹ thuật, tiền đạo chủ lực của "Tam sư" chỉ nặng 89 kg và không thể chen chân vào top 10 cầu thủ nặng nhất tại World Cup như đã công bố.

Cầu thủ nặng nhất World Cup 2018 theo ghi nhận của FIFA là Roman Torres - hậu vệ của tuyển Panama. Anh sở hữu cân nặng 99 kg và chiều cao 1,88 m. Trong danh sách top 10 cầu thủ nặng cân nhất còn có sự xuất hiện của 2 tuyển thủ Anh là thủ môn Jack Butland (96 kg - 1,96 m) và hậu vệ Harry Maguire (98 kg - 1,93 m).

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận