HLV Sampaoli được đảm bảo tương lai ở đội tuyển Argentina

Mới đây chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA) Claudio Tapia tuyên bố HLV người Chile sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển nước này.

 "Tôi vừa có cuộc nói chuyện với Sampaoli và đảm bảo với ông ấy về việc tiếp tục dẫn dắt La Albiceleste sau World Cup." Vị Chủ tịch cho biết.

"Hợp đồng của Jorge còn tới 2022, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào hướng đi của ông nên dù kết quả ở World Cup thế nào cũng không quan trọng."

Dù có bị loại sớm, Sampaoli cũng sẽ ở lại ĐTQG Argentina - Bóng Đá

 Sampaoli sẽ tiếp tục dẫn dắt Argentina sau World Cup 2018.

HLV Sampaoli từng dẫn dắt ĐTQG Chile thi đấu tại World Cup 2014, đội bóng Nam Mỹ chỉ thất bại sít sao trước chủ nhà Brazil ở vòng 1/16 sau lượt sút luân lưu.

Ông được mời dẫn dắt Argentina tháng 6 năm ngoái và đã đưa đưa đội bóng này giành vé dự World Cup sắp tới tại Nga. Phải nhờ tới cú hattrick của Lionel Messi vào lưới Ecuador ở vòng đấu cuối cùng, họ mới có thể thở phào nhẹ nhõm. 

Nhưng người hâm mộ tỏ ra rất bất an với lối chơi Argentina thể hiện. Dù có rất nhiều ngôi sao như Dybala, Higuain, Di Maria...nhưng đội bóng xứ Tango lại quá phụ thuộc vào Lionel Messi. Điểm đáng chú ý là dấu ấn chiến thuật của Sampaoli quá mờ nhạt.

Dù có bị loại sớm, Sampaoli cũng sẽ ở lại ĐTQG Argentina - Bóng Đá

Nhiều người không đánh giá cao Sampaoli sau những màn thể hiện của Argentina.

Mới đây trong trận đấu giao hữu không có Messi, Argentina đã thua sốc 1-6 trước Tây Ban Nha. Thất bại này đặt rất nhiều nghi ngờ về cơ hội đăng quang của đội bóng từng vô địch World Cup 2 lần.

Thất bại thảm hại trước Tây Ban Nha:

    Bình Luận