Top 5 câu chuyện 'thâm cung bí sử' về sex tại World Cup 2018

Sex luôn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất ở các kỳ World Cup và dĩ nhiên năm nay cũng không ngoại lệ.

5. Mexico thắng nhờ sex điều độ?

Top 5 câu chuyện 'thâm cung bí sử' về sex tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Theo tờ Sport24 cho biết trước khi lên đường sang Nga, Mexico đã mở một đại tiệc sex do tự cầu thủ tổ chức. Có ít nhất 9 thành viên của tuyển đã vui vẻ với 30 cô nàng gái gọi và họ xem đây là đại tiệc cầu may trước khi sang Nga.

Danh tính của những cầu thủ này đã dần được tiết lộ gồm Hector Herrera, Raf Jimenez của Benfica và Giovani dos Santos của LA Galaxy cùng với 6 thành viên khác. Kết quả của đại tiệc sex này là sự sung mãn của Mexico khiến cả thế giới kinh ngạc. Họ đã đánh bại đương kim vô địch Đức ngày ra quân.

4. Đức thua đau vì cấm sex?

Top 5 câu chuyện 'thâm cung bí sử' về sex tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Trước khi đến Nga, HLV Joachim Loew đã hạ lệnh cấm sex cho tất cả các thành viên của đội tuyển Đức. Theo quan điểm của thầy Loew thì đây là hình thức kỷ luật cho đội tuyển và khiến cầu thủ phải có ý thức hơn. 

Không chỉ chuyện ân ái được quản thúc chặt chẽ mà ngay cả rượu bia cũng không được quá chén. Các cầu thủ Đức bước vào World Cup 2018 với tinh thần kỷ luật cao nhất. Nhưng có lẽ sự nghiêm túc quá đáng này đã ảnh hưởng đến tinh thần của các thành viên cỗ xe tăng chăng? Họ đã thất bại 0-1 trước Mexico ngày ra quân.

3. Brazil thả cửa vẫn lao đao

Top 5 câu chuyện 'thâm cung bí sử' về sex tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Khác với Đức cấm sex hoàn toàn, Brazil không cấm chuyện đó trong lúc thi đấu World Cup 2018. Theo bác sĩ của tuyển xứ Samba thì cho rằng quan hệ tình dục là chuyện bình thường với sức khỏe cầu thủ và sex không phải vấn đề với tuyển Brazil. 

Các nàng WAGS có thể gặp mặt và hẹn hò với cầu thủ vào những ngày không thi đấu. Họ sẽ gặp nhau ở những nơi riêng biệt mà đội sắp xếp trước khi trận đấu diễn ra. Nhưng hiện nay phương pháp sex điều độ của Brazil vẫn chưa thấy hiệu quả cho mấy.

2. Nigeria cấm sex với phụ nữ Nga

Top 5 câu chuyện 'thâm cung bí sử' về sex tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Đội tuyển Nigeria không cấm chuyện ân ái trong thời gian thi đấu nhưng tuyệt đối các cầu thủ không được dẫn gái Nga về bản doanh. Lệnh cấm này chỉ ngoại trừ mỗi John Obi Mikel vì anh có vợ là người Nga.

Còn tất cả các thành viên còn lại không được quan hệ với gái Nga lạ mặt. HLV Gernot Rohr lo sợ rằng các học trò của ông sẽ vướng lưới tình của gái Nga xinh đẹp và bị tống tiền bất ngờ.

1. Tuyển Anh nói không với ân ái

Top 5 câu chuyện 'thâm cung bí sử' về sex tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Cũng như tuyển Đức, Tam sư ban lệnh cấm sex với các cầu thủ. HLV Gareth Southgate muốn cầu thủ giữ thể lực và tập trung tối đa vào trận đấu hơn là thác loạn với WAGS thâu đêm. Điều này có lẽ đang mang lại tác dụng đúng với kỳ vọng của BHL vì tuyển Anh đang chơi ổn tại World Cup khi có chiến thắng 2-1 trước Tunisia ngày ra quân.

    Bình Luận