Đây, những cầu thủ có thể giúp Đức thống trị thế giới trong tương lai

Khi những Lahm, Podolski, Schweinsteiger không còn gắn bó với đội tuyển vì tuổi tác, những ai sẽ thay thế họ trong trọng trách duy trì thành tích cho đội tuyển.

Leon Goretzka – Schalke - 1995

Đến Schalke từ CLB quê nhà Bochum vào mùa giải 2013/2014 để thế chỗ Julian Draxler, Leon Goretzka đã trải qua một sự phát triển thần tốc. Anh chính là đội trưởng của Olympic Đức trong chiến dịch Olympic 2016 đồng thời là nhân tố dẫn dắt tuyến giữa một tập thể Đức đầy trẻ trung vô địch Confederations Cup hè năm ngoái ở Nga.

 - Bóng Đá

 Goretzka được kỳ vọng có thể thay thế Bastian Schweinsteiger. 

Sau phong độ chói sáng ở Nga, chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich phải thốt lên rằng “Goretzka đã chinh phục tôi hoàn toàn” khiến ít người tin rằng tiền vệ Schalke khó có thể không đến Bayern mùa sau. Còn HLV trưởng Joachim Low thì đang quy hoạch Goretzka trở thành thủ lĩnh khu trung tuyến tương lai của Die Mannschaft.

“Cậu ấy có kỹ thuật, biết cách giữ nhịp khi có cũng như không có bóng. Cậu ấy có cả tố chất thủ lĩnh nữa. Không một chút nghi ngờ, Goretzka là một trong những người sẽ gánh vác đội tuyển trong tương lai,” Joachim Low dành cho cậu học trò lời khen.

Timo Werner – RB Leipzig – 1996

Timo Werner chính là cầu thủ trẻ nhất có màn ra mắt ở giải đấu cao nhất nước Đức Bundesliga. Khi mới 17 tuổi 4 tháng, anh thực sự đã trở thành một hiện tượng.

Mùa giải năm ngoái, 21 bàn thắng ở Bundesliga giúp Leipzig trở thành một hiện tượng khiến Werner trở thành một cái tên vô cùng đáng chú ý. Mùa này, anh tiếp tục lặp lại thành tích đó ở Bundesliga đồng thời ghi bàn ở cả Champiosn League cũng như Europa League. Nếu không dính phải chấn thương, mùa giải năm sau có thể chứng kiến Timo Werner đi vào lịch sử là cầu thủ trẻ nhất cán mốc 150 trận đấu ở Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Timo Werner là truyền nhân của Klose. 

Theo như nhận xét của Joachim Low, Timo Werner có lối chơi dù đơn giản nhưng rất khó bắt bài. HLV người Đức cũng đánh giá Timo hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục 16 bàn thắng ghi được ở World Cup của Klose.

Joshua Kimmich – Bayern – 1995

Từ một cậu bé vô danh cho đến cuộc gọi điện thoại của Pep Guardiola là một chặng đường đầy nỗ lực của Joshua Kimmich, người được coi như ngôi sáng nhất trong thế hệ mới cầu thủ mới của bóng đá Đức.

Gia nhập Bayern Munich từ Stuttgart vào mùa hè 2015, Kimmich thay vì được đá vị trí tiền vệ sở trường thì được Pep đưa ra đá cánh. Kể từ đó, anh đi liền một mạch 79 trận đấu ở Bundesliga trong màu áo Bayern. Ở Champions League mùa này, dù Bayern phải dừng bước ở bán kết nhưng cá nhân Kimmich đã ghi được 4 bàn.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng tương lai của tuyển Đức. 

Ở Confederations Cup 2017, Kimmich chính là cầu thủ duy nhất đá trọn đủ tất cả các trận đấu của đội tuyển Đức. Anh thậm chí có trận còn được mang băng đội trường. Điều này đã đủ cho thấy được sự tin tưởng mà Joachim Low dành cho hậu vệ 23 tuổi. Sẽ không lạ khi trong tương lai, Kimmich được quy hoạch cho vị trí thủ quân Lahm để lại.

Julian Brandt – Bayern Leverkusen – 1996

Chuyển đến Leverkusen từ Wolfsburg vào mùa giải 2013/2014, GĐTT của Leverkusen – Rudi Voller đã nói rằng đội bóng may mắn sở hữu được một trong những tài năng triển vọng nhất bóng đá Đức. Và Rudi đã không sai. Ngay ở mùa giải đó, Julian được trao cơ hội ra sân gặp PSG ở Champions League khi mới 17 tuổi.

 - Bóng Đá

 Julian Brandt có tương lai tươi sáng. 

Ở mùa giải năm nay, Julian Brandt có gần 20 lần ra sân đá chính cho Leverkusen. Anh cũng sở hữu 14 lần được trao cơ hội ra sân trên tuyển dưới thời Joachim Low.  

Tính trong 3 mùa giải gần đây, Brandt đóng góp dấu giày trong trung bình 12 bàn thắng mỗi mùa. Mùa trước, anh có đến 11 pha kiến tạo thành bàn ở Bundesliga – một thành tích vô cùng đáng nể. Với khả năng chơi đa năng trên hàng công, Brandt hoàn toàn có thể là một con dao dấu trong tay áo của Joachim Low ở World Cup 2018. 

    Bình Luận