Chưa đá, Harry Kane đã chuẩn bị cho loạt penalty với Thụy Điển

Thủ quân tuyển Anh cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho một loạt đấu súng cân não nữa trước Thụy Điển tại trận tứ kết tối nay.

Ba ngày trước, đội tuyển Anh đã lần đầu tiên sau 22 năm chiến thắng trên một loạt đá penalty sau khi "Tam sư" quật ngã Colombia tại vòng 1/8 World Cup.

Chưa đá, Harry Kane đã chuẩn bị cho loạt penalty với Thụy Điển - Bóng Đá

Harry Kane rất tự tin nếu Anh phải bước vào loạt đấu súng với Thụy Điển.

Với tinh thần đang lên cao cùng một chút thận trọng về thế trận, thủ quân Harry Kane đã trả lời báo chí trước trận tứ kết với Thụy Điển tối nay:

"Chúng tôi có một niềm tin rất lớn sau trận đấu với Colombia rằng, toàn đội sẽ phải bước vào loạt penalty một lần nữa với Thụy Điển tới đây."

"Chúng tôi đã vượt qua nó và chiến thắng trận đấu."

Tiền đạo chủ lực của "Tam sư" và Tottenham đã thực hiện thành công cả 4 tình huống phạt đền tại World Cup năm nay, trong đó có một quả trong loạt 11m cân não trước đại diện của Nam Mỹ.

Vì vậy Kane tỏ rõ vẻ tự tin: "Nếu tôi có thể một đá một quả phạt đền nữa trước Thụy Điển, hy vọng tôi sẽ thành công và thực tế tôi vẫn đang làm tốt điều này."

Ngoài ra, Harry Kane cũng cho biết hiện tinh thần và sự đoàn kết của toàn đội đang lên cao nhất: "Toàn đội hiện tại như một gia đình."

"Ở đây chúng tôi có được sự đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau. Các cầu thủ đang tự hào về nhau và chúng tôi coi nhau như những người anh em."

"Chúng tôi vẫn đang rất khát khao (đi tiếp tại World Cup 2018) và nếu trận đấu có tiến đến hiệp phụ hay loạt penalty, tuyển Anh vẫn sẵn sàng."

Trái với tinh thần của Harry Kane, nhiều chuyên gia bóng đá cho rằng với sự lỳ lợm của Thụy Điển, đội quân của Gareth Southgate nên dứt điểm trận đấu trong 90 phút chính thức.

    Bình Luận