Colombia dùng thủ đoạn xấu xí phá hoại Harry Kane

Đội bóng đến từ Nam Mỹ đã "chơi chiêu" để khiến Harry Kane bị áp lực khi thực hiện quả penalty.

Bước vào trận đấu gặp Colombia, Tam Sư được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trước đại diện đến từ Nam Mỹ. Tuy nhiên, bước ngoặt đã đến ở phút thứ 54 khi Harry Kane đã bị phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả penalty cho ĐT Anh.

Carlos Sanchez, người khiến ĐT Colombia phải chịu quả phạt đền trong trận đấu gặp Nhật Bản đã một lần nữa mắc sai lầm. Tuy nhiên, các học trò của HLV Jose Pekerman đã có hành động "xấu chơi" nhằm khiến Harry Kane gặp khó khăn.

Colombia đã dùng trò

 Cận cảnh pha "xấu chơi" của cầu thủ bên phía Colombia.

Trong lúc các cầu thủ Colombia vây quanh trọng tài để phản đối quả penalty, hậu vệ trái Johan Mojica đã có hành động gây chú ý. Cụ thể, cầu thủ đang thi đấu cho Girona đã cố tình dùng chân làm xấu đi điểm đặt bóng trên chấm penalty.

Hành động này ngay lập tức phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ phía các CĐV trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là pha "chơi bẩn" của cầu thủ bên phía Colombia. 

Colombia đã dùng trò

 Phản ứng của các CĐV trên Twitter.

"Họ đã dùng giày để làm xấu đi điểm đặt bóng, hành động này thật kinh tởm", người dùng tên Danny Rai cho biết.

Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình Harry Kane đã đánh bại được David Ospina trên chấm luân lưu đưa ĐT Anh vươn lên dẫn trước. Đến phút 90+3, Yerry Mina một lần nữa tỏa sáng với pha đánh đầu san bằng tỉ số, đưa trận đấu bước vào hiệp phụ.

    Bình Luận